Dòng sự kiện:
Nhân viên ngân hàng nhận lì xì thế nào ngày đi làm đầu năm?
08/02/2022 15:18:55
Trong ngày đầu tiên đi làm sau Tết, nhiều nhân viên ngân hàng chia sẻ nhận được tiền mừng tuổi đầu xuân hàng triệu đồng.

Trong ngày đầu tiên đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, truyền thống mừng tuổi đầu năm với những lì xì lên đến hàng triệu đồng của các ngân hàng luôn được nhiều người quan tâm nhờ sự "chịu chi" dành cho cán bộ, nhân viên của mình.

Đến đầu giờ chiều ngày 7/2, Tiến Thành (24 tuổi) đang làm việc tại chi nhánh BIDV Sơn La cho biết đã nhận được gần 3 triệu đồng tiền mừng tuổi. Đây là năm thứ 3 Thành làm việc tại ngân hàng này.


Anh Thư "khoe" lì xì trong ngày đầu tiên đi làm của năm Nhâm Dần 2022. Ảnh: NVCC

"Trong ngày đi làm đầu tiên của năm Nhâm Dần, mỗi nhân viên được ngân hàng mừng tuổi 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, chi nhánh và cấp trên cũng mừng tuổi thêm cho nhân viên từ vài trăm cho đến hàng triệu đồng. Tùy từng năm, mỗi chi nhánh và các lãnh đạo lại có một mức mừng tuổi khác nhau", Thành nói thêm.

Trong khi đó, Ngọc Dung (25 tuổi), nhân viên một chi nhánh tại TP.HCM của ngân hàng ACB cũng đã khoe nhận được "lộc" đầu năm từ sớm với tổng số tiền lên đến hơn 3 triệu đồng.

Như Quỳnh (23 tuổi), một nhân viên khác của ngân hàng ACB chi nhánh Hố Nai, Biên Hòa cũng sớm chia sẻ khoản tiền lì xì đầu năm cô nhận được hơn 3 triệu đồng.

"Kém may mắn" hơn một chút, Anh Thư (24 tuổi) cho biết trong sáng ngày 7/2, các lãnh đạo ở chi nhánh MSB chi nhánh Hà Nội mừng tuổi theo hình thức rút thăm và cô chỉ rút được tổng cộng 600.000 đồng. Mặc dù vậy, Anh Thư chia sẻ vẫn rất vui khi được lì xì vào ngày đầu tiên đi làm của năm mới, đây là truyền thống của các nhân viên ngân hàng.

"Mặc dù không rút được nhiều tiền mừng tuổi như mọi người nhưng tôi thấy chủ yếu là niềm vui trong ngày xuân năm mới. Ngân hàng MSB cũng đã mừng tuổi nhân viên mỗi người 888.888 đồng vào lúc giao thừa", Thư nói với Zing.

L.T.H.L (23 tuổi), nhân viên chăm sóc khách hàng tại một chi nhánh tại Đống Đa (Hà Nội) của ngân hàng MB cho biết được chi nhánh mừng tuổi 2.022.023 đồng. Đây là con số may mắn trong năm 2022 mà chi nhánh dành để lì xì cho người nhân viên 23 tuổi của mình.

Nhiều nhân viên tại các ngân hàng như Vietcombank, SCB, Nam A Bank... cũng liên tục chia sẻ những phong bao lì xì trong ngày đầu xuân năm mới lên đến hàng triệu đồng.

Tác giả: Hồng Khang

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến