Dòng sự kiện:
Nhân viên quản lý bảo vệ rừng bị nhóm người lạ đánh đập, bắt quỳ gối mới tha
06/06/2023 08:48:47
Một nhân viên quản lý bảo vệ rừng ở Đắk Lắk đã bị nhóm người lạ đánh đập ngay tại trạm bảo vệ rừng, bắt anh quỳ gối xin thì mới tha.

Tối 5/6, ông Trần Thanh Lâm - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Lâm nghiệp Buôn Ja Wầm (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Đắk Lắk, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc anh T.H.M. (nhân viên quản lý bảo vệ rừng của công ty) bị nhóm người đánh đập, phải nhập viện cấp cứu.

Trạm quản lý bảo vệ rừng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 2/6, một nhóm 4 người đi xe máy đến Trạm Quản lý bảo vệ rừng của Công ty TNHH Lâm nghiệp Buôn Ja Wầm dùng lời lẽ đe dọa anh M..

Đến khoảng 17h cùng ngày, nhóm trên cùng nhiều người khác cùng lao đến đánh anh M.. Lúc này vợ anh M. đang ở đó đã quỳ gối van xin cho chồng nhưng không được.

Sau đó, anh M. bỏ chạy vào trong trạm nhưng nhóm đối tượng vẫn đuổi theo, dồn anh M. vào góc tường và dọa sẽ đánh chết. Nhóm đối tượng bắt anh M. quỳ gối xin thì mới tha.

Sau khi bị đánh, anh M. được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Tối 4/6, sức khỏe của nạn nhân có dấu hiệu trở nặng, phải thở oxy và điều trị tích cực.

Một lãnh đạo Công ty TNHH Lâm nghiệp Buôn Ja Wầm khẳng định, nhóm đối tượng vây đánh anh M. chủ yếu là những người thường xuyên có hành vi lấn chiếm, đốt rừng để làm nương rẫy.

Tác giả: Hải Dương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến