Nhân viên Trần Anh hóa thân giải phóng quân ôm “súng” đón khách
30/04/2016 08:36:09
ANTT.VN – Sau vụ tiếp thị mát mẻ bằng cách cho nhân viên mặc bikini đón khách và tư vấn bán điều hòa đang gây phản ứng dư luận, sáng hôm qua 29/4 siêu thị điện máy Trần Anh lại làm rò rỉ hình ảnh nhân viên mặc trang phục lạ đứng đón khách.

Tin liên quan

Theo phản ánh từ bạn đọc M.H (Hà Nội), sáng hôm qua tại siêu thị điện máy Trần Anh (Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam), trong khoảng thời gian từ 9 – 10h xuất hiện hình ảnh 2 nhân viên đứng “canh cửa” trong trang phục “lạ”:

Theo luật sư Trương Anh Tú (Trưởng Văn phòng luật sư Trương Anh Tú – Đoàn luật sư TP Hà Nội), đây là trang phục của giải phóng quân thời trước. Khẩu súng mà 2 nhân viên đang ôm có hình dáng giống như AK 47, nhưng không rõ súng thật hay giả (!).

“Nếu như đây là súng thật, Trần Anh sẽ bị xử lý về việc vi phạm quy định sử dụng vũ khí quân dụng” – luật sư Tú cho biết.

Trả lời ANTT.VN, một đại diện phòng truyền thông của Trần Anh cho biết, đây là sáng tạo của siêu thị Trần Anh Hà Nam, nhằm mô phỏng hình ảnh anh giải phóng quân trong dịp giải phóng miền Nam 30/4. Súng mà nhân viên đang ôm chỉ là súng giả.

Cũng theo vị đại diện này, một số siêu thị khác trong hệ thống cũng có những sáng tạo khác nhau, ví dụ như Trần Anh Ninh Bình còn xếp hàng hóa điện máy theo mô bình chiếc xe tăng... Mục đích của Trần Anh là tạo hình ảnh thân thiện với khách hàng, gắn việc kinh doanh với ghi nhớ những ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước.

Trước đó, chiều 28/4/2016, tại địa chỉ 18 Phạm Hùng, siêu thị điện máy này đã gây sốt dư luận sau khi sử dụng dàn nhân viên nữ mặc bikini đón khách và tiếp thị bán điều hòa.

Ngay sau đó, nhiều khách hàng đã post những hình ảnh, clip này lên mạng xã hội FB. Nhiều người đã tỏ ra bất bình, thậm chí “ném đá” siêu thị điện máy Trần Anh là sử dụng chiêu trò PR không phù hợp, gây phản cảm và làm hạ cấp thương hiệu của mình.

Trả lời báo chí, đại diện Trần Anh cho biết, sự cố bikini là do hãng này đang xây dựng chiến dịch tiếp thị nhằm mục đích “giáo dục giới tính” cho lớp trẻ hiện nay, tuy nhiên do bất cẩn nên hình ảnh bị rò rỉ.

Tuy nhiên, dù vì lý do gì, theo luật sư Trương Anh Tú, hành vi này đã vi phạm Luật quảng cáo và có khả năng hãng điện máy này sẽ phải đối mặt với mực phạt 30 – 40 triệu đồng.

Được biết, chiều 29/4 thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội đã làm việc với Trần Anh về vụ bikini nói trên, tuy nhiên hai bên chưa đưa ra được kết luận cuối cùng.

Minh Minh – ảnh: M.H

 

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến