Dòng sự kiện:
Nhật Bản sẽ chủ trì cuộc họp Bộ trưởng Tài chính G7 tại Washington
11/04/2023 09:19:54
Tại cuộc họp, các quan chức G7 sẽ thảo luận các vấn đề cơ bản liên quan đến nền kinh tế toàn cầu, chuỗi cung ứng, lạm phát và cuộc khủng hoảng tại Ukraine.

Bộ trưởng Tài chính Nhật Bản Shunichi Suzuki (giữa), Thứ trưởng Tài chính Nhật Bản Masato Kanda (trái) và Thống đốc Ngân hàng trung ương Nhật Bản Haruhiko Kuroda phát biểu với báo giới sau cuộc họp các Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc ngân hàng trung ương G7 tại thành phố Bengaluru (Ấn Độ) ngày 23/2/2023. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Theo hãng tin Reuters, Bộ trưởng Tài chính Shunichi Suzuki ngày 11/4 cho biết Nhật Bản sẽ chủ trì cuộc họp các Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng Trung ương Nhóm các nền công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) vào ngày 12/4 tại Washington (Mỹ).

Tại cuộc họp, các quan chức sẽ thảo luận các vấn đề cơ bản liên quan đến nền kinh tế toàn cầu, chuỗi cung ứng, lạm phát và cuộc khủng hoảng tại Ukraine.

Ông Suzuki sẽ tới Washington để tổ chức cuộc họp này bên lề các cuộc họp thường niên của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB)./.

Theo: Vietnam+
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến