Dòng sự kiện:
Nhiều cán bộ thuế lo lắng vì đối tượng có vũ khí cố thủ ngay trước cổng cơ quan
16/02/2019 07:22:29
Hoang mang, lo lắng là nỗi sợ hãi chung của hàng chục cán bộ chi cục thuế huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) khi các đối tượng buôn ma túy có vũ khí cố thủ ngay trước cổng cơ quan.

Chiều 15/2, bị cảnh sát yêu cầu dừng xe kiểm tra, các đối tượng trong nhóm buôn ma tuý đã điều khiển cho xe chạy với tốc độ cao, bỏ trốn theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đến ngã tư giao đường liên xã Sơn Lâm - Sơn Giang trước cổng Chi cục thuế huyện Hương Sơn thì bị lao xuống ruộng.

Lúc này, các đối tượng cố thủ trong xe cùng hàng "nóng" rất nguy hiểm. Trụ sở Chi cục thuế huyện nằm trên trục đường liên thôn, liên xã bị phong tỏa phục vụ cho quá trình vây bắt đối tượng.

Nhiều tuyến đường đã bị phong tỏa.

Chị Phan Tâm, công tác tại Chi cục thuế huyện cho biết: "Trước khi phát hiện trước cổng cơ quan có đối tượng buôn ma túy có hàng nóng thì toàn bộ anh em trong cơ quan vẫn làm việc bình thường. Khi được biết toàn bộ cơ quan phong tỏa để phục vụ vây bắt đối tượng thì anh em đã ngừng hất tất cả các giao dịch với khách hàng. Nhiều chị em phụ nữ lo sợ".

 
Lính bắn tỉa vào vị trí.
 
Chị T., nhân viên chi cục thuế tâm sự: "Có chị em trong cơ quan tính đến phương án nhịn đói trong tối hôm đó vì tất cả các tuyến đường đã bị phong tỏa không thể tiếp cận. May mắn là đối tượng đầu hàng sớm".
 
Còn theo ông Võ Văn Tuấn, Chi cục trưởng Chi cục thuế huyện Hương Sơn, nhận được chỉ đạo cơ quan thuế bị phong tỏa để phá án nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho cán bộ cơ quan và ban chuyên án, Chi cục thế đã ngừng tất cả các giao dịch với khách hàng trong thời gian đó.
 
 
Xe và đối tượng có vũ khí trước cơ quan thuế.

Trước đó, vào lúc 15h ngày 15/2, trên trục đường liên xã Ninh - Lĩnh, thuộc huyện Hương Sơn bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện một nhóm đối tượng đi xe ô tô có biểu hiện vận chuyển trái phép chất ma túy nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, các đối tượng đã điều khiển cho xe chạy với tốc độ cao, bỏ trốn theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn. Khi xe chạy đến ngã tư giao đường liên xã Sơn Lâm - Sơn Giang thì bị lao xuống ruộng. Lúc này, một số đối tượng ôm súng cố thủ dưới cống nước.

Sau 4 giờ vây ráp, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để thuyết phục, khống chế, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt 3 người, thu 9kg ma tuý đá cùng 2.000 viên thuốc lắc. Hiện, công an đang truy tìm nghi phạm thứ 4 trong vụ án.

Hồ Thắng
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến