Dòng sự kiện:
Nhiều cơ sở kinh doanh thuốc chữa bệnh ở Hà Tĩnh bị xử phạt
05/03/2024 13:56:04
Nhiều cơ sở kinh doanh thuốc chữa bệnh tại tỉnh Hà Tĩnh bị cơ quan chức năng xử phạt với nhiều lỗi vi phạm.

Theo đó, Sở Y tế Hà Tĩnh vừa ban hành kết luận đợt kiểm tra chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả các mặt hàng thuốc chữa bệnh, dược liệu, vị thuốc cổ truyền, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế tại các cơ sở kinh doanh dược, trang thiết bị y tế trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Hình minh họa.

4 nhà thuốc, 3 quầy thuốc trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh, thị xã Hồng Lĩnh và các huyện Thạch Hà, Can Lộc bị xử phạt với số tiền 28 triệu đồng.

Các lỗi vi phạm được phát hiện là: để lẫn sản phẩm không phải là thuốc cùng với thuốc đối với trường hợp kinh doanh thêm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế theo quy định pháp luật (3 cơ sở); niêm yết giá bán lẻ thuốc không đầy đủ tại nơi bán thuốc của cơ sở kinh doanh dược (2 cơ sở); người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở bán lẻ thuốc vắng mặt trong thời gian hoạt động của cơ sở, không thực hiện ủy quyền khi vắng mặt theo quy định của pháp luật (2 cơ sở).

Bên cạnh đó, đoàn cũng đã tiến hành đình chỉ 1 quầy thuốc vì chưa hoàn thiện thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật.

Hồ Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến