Dòng sự kiện:
Nhiều hoạt động thể dục thể thao hướng tới đại hội MTTQ Việt Nam
16/06/2024 09:40:27
Tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra nhiều hoạt động thể dục thể thao nhằm hướng tới Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X.

Tại tỉnh Hà Tĩnh vừa diễn ra nhiều hoạt động thể dục thể thao (TDTT) nhằm hướng tới Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) các cấp.

Giải Cầu lông do Mặt trận Tổ quốc huyện Hương Sơn tổ chức.

Sáng 15/6, tại cơ quan MTTQVN huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã diễn ra lễ khai mạc Giải Cầu lông toàn huyện. Giải đấu có 9 đội với 54 VĐV đến từ cơ quan, đơn vị cấp huyện và các xã, thị trấn tham gia.

Cùng ngày, tại khu Thể thao Tổng hợp K9 cũng diễn ra Kỳ thi nâng cấp đai và Giải Karate Thái An. Có 13 CLB, Võ đường (hơn 300 võ sinh) quy tụ về đây để giao lưu và tranh tài. Giải diễn ra trong 2 ngày, thu hút hàng ngàn CĐV và người hâm mộ đến cổ vũ.

Giải Karate diễn ra tại CLB thể thao K9 đã thu hút hàng trăm thí sinh về tham dự.

Giải Karate Thái An lần thứ VIII và kỳ thi nâng cấp đai lần thứ II năm 2024 là sân chơi lành mạnh cho các thế hệ thích môn Karate. Dịp này có 108 võ sinh thi đai và 200 vận động viên thi đấu đến từ 13 đội trong và ngoài tỉnh tham dự giải. 

Giải bóng chuyền nữ tranh cúp Trần Kim Xuyến.

Trước đó, cũng tại CLB thể thao K9 đã diễn ra thành công Giải bóng chuyền nữ tranh cúp Trần Kim Xuyến. Giải đấu đã thu hút các vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp từ khắp mọi miền Tổ quốc về tham dự.

Hồ Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến