Dòng sự kiện:
Nhiều nơi tại miền Trung sẽ có màn hình 'khủng' xem chung kết AFF Cup
10/12/2018 14:48:16
Nhằm phục vụ người hâm mộ xem trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia, chính quyền địa phương và doanh nghiệp tại một số tỉnh miền Trung đã phối hợp, lắp màn hình "khủng" phục vụ nhân dân. .

Tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, ngày 6/12 vừa qua, nhận được sự ủng hộ của chính quyền địa phương và doanh nghiệp, nhà báo Quang Long (Báo Tiền phong), một người con sinh ra tại đây đã thực hiện ý tưởng lắp màn hình led 30m² ngay tại sân vận động xã để bà con theo dõi trận bán kết lượt về của đội tuyển Việt Nam. Trong đêm đó, gần 5.000 người dân xã Cương Gián đã được theo dõi trận bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines với màn hình lớn chưa từng có.

Để tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, vào ngày mai (11/12), màn hình khủng sẽ tiếp tục được lắp đặt tại đây và dự kiến, sẽ có khoảng 10.000 người dân xã Cương Gián và khu vực lân cận đến sân vận động xã để theo dõi trận chung kết.


Hàng nghìn người dân đã đến sân vận động xã Cương Gián theo dõi trận bán kết của đội tuyển Việt nam. Ảnh Hoa Rơi Cửa phật 

Tương tự, tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, một màn hình 700 inch cũng được lắp đặt để phục vụ cho nhu cầu của người dân. Thậm chí, ban tổ chức còn lên phương án trong trường hợp thời tiết mưa gió, vẫn sẽ đảm bảo các yêu cầu, để người dân được xem tập trung, tại địa điểm có màn hình "khủng".

Được biết, đây là ý tưởng của nhà báo Phan Xuân Hồng (Báo Đời sống và Pháp luật); sau đó được các doanh nghiệp và chính quyền địa phương ủng hộ nên giấc mơ của hàng ngàn người yêu bóng đá huyện Hương Sơn sẽ thành hiện thực.

Tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh một màn hình 700 inch cũng được lắp đặt để phục vụ cho nhu cầu của người dân (ảnh mô hình).

Ở TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao Ba Đồn - ông Ngô Quốc Cường cho biết, trung tâm đã lên kế hoạch phối hợp với các doang nghiệp tổ chức truyền hình trực tiếp bằng màn hinh LED  20m² phục vụ người dân xem trận chung kết bóng đá lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tại sân Mỹ Đình. Địa điểm truyền hình trực tiếp tại Trung tâm Văn hóa thị xã.

Tại TP Huế, ngoài việc lắp màn hình LED rộng 30m2, tại sân trường Cao đẳng Công nghiệp Huế, số 70, đường Nguyễn Huệ (TP Huế) phục vụ miễn phí bà con, Ban tổ chức chương trình “BIG OFFLINE tiếp lửa đội tuyển Việt Nam” còn lên kế hoạch các tiết mục ca nhạc, dance sôi động… nhằm tiếp lửa người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Đây là chương trình do Công ty TNHH Thảo Ái - Đại lý Piaggio ủy nhiệm tại Thừa Thiên - Huế tài trợ 100% với kinh phí dự kiến phục vụ bà con xem trận chung kết cả lượt đi lẫn lượt về khoảng 120 triệu đồng. Đơn vị phối hợp thực hiện chương trình là Hội Nghệ sỹ Huế.

Ly Na

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến