Dòng sự kiện:
Nhóm côn đồ cầm hung khí vào sảnh chung cư đánh người
01/11/2021 08:37:09
Một nhóm côn đồ khoảng 5-6 người đã hung hãn xông vào sảnh chung cư thuộc khu đô thị Tân Tây Đô (Đan Phượng, Hà Nội) đánh nhập viện 1 người dân.

Tối qua (30/10), tại sảnh chung cư thuộc khu đô thị Tân Tây Đô (xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội), một nhóm 5-6 người đã xông vào sảnh chung cư tấn công người dân với hung khí. Vụ việc đã được camera an ninh trong tòa nhà ghi lại.

Trao đổi với PV VOV.VN, ông Nguyễn Văn Học, Chủ tịch UBND xã Tân Lập cho biết, đại diện chính quyền đã nắm được vụ việc và đang yêu cầu công an xác minh.

Anh T. bị đánh phải nhập viện ngay tại sảnh chung cư.

“Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi đã yêu cầu anh em công an xác minh và báo cáo. Đến sáng nay (31/10), phía công an huyện Đan Phượng đã đến hiện trường và lập hồ sơ. Hiện đang tiến hành làm rõ vụ việc này” – ông Học cho biết.

Theo thông tin ban đầu, người bị đánh là anh D.Đ.T (một cư dân của khu đô thị Tân Tây Đô). Anh T. cho biết: “Tối hôm kia (29/10) tôi có đi làm về muộn và để tạm xe ở khu vực vườn hoa. Sau đó, khi tôi quay xuống lấy xe vào tối 30/10 thì có một người không rõ lai lịch đến nói ở đây không được đỗ xe”.

Theo anh T., khi anh lấy điện thoại ra quay người này thì bất ngờ các đối tượng cầm theo tuýp sắt đến tấn công anh. Khi anh T. chạy vào sảnh chung cư, khoảng 5-6 đối tượng đuổi theo tiếp tục đánh vào đầu, gáy khiến anh T. phải nhập viện.

“Sự việc ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của tôi. Tôi đã phải nhập viện. Hiện, tôi đã làm đơn lên công an xã Tân Hội và chờ đợi kết quả chụp, chiếu để nắm được tình hình sức khỏe. ” – anh T. cho biết.

Theo thông tin ban đầu, từ lâu, khu đô thị Tân Tây Đô (Đan Phượng, Hà Nội) mọc lên một bãi trông giữ xe ngoài trời nhưng không có giấy phép hoạt động. Xung quanh các tòa chung cư, toàn bộ vỉa hè bị chiếm dụng. Thậm chí, các phương tiện đỗ thành hàng dài, bất chấp biển báo cấm gây ùn tắc./.

Xem clip vụ việc:

Tác giả: Võ Nam

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến