Dòng sự kiện:
Nhóm côn đồ hỗn chiến, dùng súng tự chế bắn cảnh sát trọng thương
22/12/2017 19:12:21
Sau tiếng súng chỉ thiên trấn áp nhóm đối tượng gây rối của Đội phó Đội hình sự Công an huyện, nam thanh niên rút súng tự chế bắn anh này trọng thương ở chân.

Ngày 22/12, thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt giữ 10 đối tượng (độ tuổi từ 18 – 28) để điều tra về các hành vi gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

Riêng 2 đối tượng Nguyễn Văn Cường (SN 1989) và Phạm Văn Minh (SN 1993) còn bị điều tra về hành vi sử dụng súng tự chế. 

2 khẩu súng tự chế các đối tượng dùng để gây án. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, khoảng 22h ngày 15/12, nhóm thanh niên khoảng 10 người cùng ở TP Thanh Hóa đi hát karaoke tại xã Hoằng Vinh, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên khoảng 6 người tại địa phương.

Sau một hồi đôi co, 2 nhóm đã dùng gạch đá, gậy sắt lao vào ẩu đả ngay tại quán. Sự việc được chủ quán báo lên Công an huyện Hoằng Hóa để xử lý vụ hỗn chiến.

Khi cảnh sát có mặt, các đối tượng đều bỏ chạy. Tuy nhiên, một lúc sau, Phạm Văn Minh và Nguyễn Văn Cường cùng 2 thanh niên khác mang theo súng tự chế quay lại để tìm đối thủ trả trù.

Để ngăn cản các đối tượng tiếp tục gây rối, anh Cao Văn Thịnh, Đội phó Đội hình sự Công an huyện Hoằng Hóa đã dùng súng bắn 1 phát đạn cao su chỉ thiên để trấn áp. Ngay sau đó, tên Cường ngồi sau xe Minh đã dùng súng tự chế bắn vào đùi trái anh Thịnh.

Xét thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ tập trung lực lượng điều tra, truy bắt nhóm côn đồ gây rối.

Đến ngày 21/12, cảnh sát đã bắt giữ được 10 nghi can, thu giữ 2 khẩu súng tự chế mà 2 đối tượng Minh và Cường sử dụng để gây án.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến