Dòng sự kiện:
Nhóm côn đồ mang súng hỗn chiến quán bi a
28/03/2022 21:55:51
Do mâu thuẫn với nhóm khác, 7 đối tượng đã mang theo dao, súng quân dụng đến quán bi a ở huyện Hà Trung (Thanh Hóa) để bắn dọa đối phương.

Ngày 28/3, theo thông tin từ Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa), cơ quan này vừa khởi tố bị can và bắt tạm giam 7 người để điều tra về hành vi sử dụng súng quân dụng trái phép và gây rối trật tự công cộng.

Các bị can gồm: Lê Văn Thành (SN 1988), Nguyễn Quốc Trung (SN 2000) cùng trú TX Bỉm Sơn; Tống Tuấn Đạt (SN 2003), Đỗ Văn Biên (SN 1998), Lê Văn Thắng (SN 2002), Nguyễn Ngọc Đông (SN 2004) và Mai Chí Hữu (SN 1998) đều trú huyện Hà Trung.

Nhóm đối tượng bị bắt giữ

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 5/3, một nhóm người đi xe máy và ô tô mang theo súng quân dụng, dao kiếm đến quán bi a của chị N.T.P.T (SN 1994, trú xã Hà Lai) bắn vào quán để đe dọa, xông vào đánh người khiến 1 người bị thương...

Ngay sau vụ việc, công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định các đối tượng gây án.

Làm việc với công an, nhóm người kể trên khai nhận do mâu thuẫn với nhóm khác nên Thành đã gọi thêm một số đàn em của mình đến quán bi a bắn súng vào trong để cảnh cáo và dàn trận đánh nhau khiến một người bị thương.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến