Dòng sự kiện:
Nhóm học sinh đột nhập vào trường phá tài sản, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng
30/10/2022 01:13:24
Ngày 29-10, một lãnh đạo UBND phường Điện Nam Bắc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra việc một nhóm học sinh đột nhập vào trường học đập phá nhiều tài sản.

Clip: Nhiều tài sản của nhà trường bị hư hỏng do bị nhóm học sinh đột nhập phá hoại

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 28-10, một nhóm thiếu niên lén lút đột nhập vào Trường Tiểu học Phan Ngọc Nhân (phường Điện Nam Bắc), cạy phá cửa các lớp học và phòng chức năng rồi đập phá nhiều tài sản. Sau đó, bảo vệ phát hiện sự việc, điện báo lãnh đạo nhà trường và các cơ quan chức năng.

Ngay trong đêm, Công an phường Điện Nam Bắc và Công an thị xã Điện Bàn đã đến hiện trường xác minh, điều tra vụ việc. Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định nhóm thiếu niên đột nhập, đập phá tài sản trường học là 3 học sinh lớp 8 và 1 học sinh lớp 6 của một Trường THCS trên địa bàn phường Điện Nam Bắc. Phụ huynh của các em học sinh này đã được mời lên làm việc.

Nhiều tài sản của trường bị phá hoại gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng

Theo ghi nhận ban đầu, thiệt hại tài sản của Trường tiểu học Phan Ngọc Nhân rất lớn với hàng chục máy tính, 4 camera, 5 tivi, nhiều máy tính, quạt điện, đồ dùng, thiết bị dạy và học của giáo viên và học sinh… Ước thiệt hại ban đầu lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tác giả: Tr.Thường

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến