Dòng sự kiện:
Nhóm phượt thủ vào hầm chui để liên hoan bị dân mạng 'ném đá' dữ dội
25/05/2018 09:53:43
Hình ảnh một nhóm phượt thủ ăn uống trong hầm vượt sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội. Giữa "tâm bão", người trong cuộc đã lên tiếng.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đông người xuất hiện hình ảnh ghi lại cảnh một nhóm phượt thủ đang liên hoan, ăn nhậu trong hầm đường bộ thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Hàng loạt các diễn đàn chia sẻ hình ảnh với tốc độ chóng mặt kèm lời lẽ chỉ trích nhóm thanh niên ý thức kém chặn đường hầm để liên hoan.

Giữa tâm bão, một trong những thành viên của nhóm phượt trên lên tiếng trên một diễn đàn của hội phượt thủ.

Sau khi những bức ảnh bị vô số gạch đá của cư dân mạng, bất ngờ một thành viên của tên facebook là N.T.B.N (thành viên trong nhóm phượt thủ) lên tiếng đính chính để sự việc không bị đi quá xa.

Tài khoản này viết trên một nhóm dành cho phượt thủ: ”Mình thấy nhiều người bàn tán về buổi tiệc sinh nhật của group quá.

Trước tiên xin cảm ơn toàn bộ anh em phượt, những người đã báo cho mình về một số kẻ đã cố tình không hiểu khi nói bọn mình ăn uống bê tha với không rọn rác. Tôi chỉ muốn hỏi rằng chúng tôi ăn uống như vậy thì bê tha chỗ nào? Và làm sao các bạn biết chúng tôi có dọn rác hay không? Chúng tôi sẽ có thưởng tiền nóng cho những ai cung cấp bằng chứng, rằng chúng tôi ăn xong mà không dọn rác

Thứ Nhất: Đây là hầm chui bỏ hoang chưa có đường đi nằm ở giữa Đại Lộ Thăng Long. Đây là hầm chờ để sau làm đường nên cách xa khu dân cư và không hề có người qua lại.

Thứ Hai: Đây là buổi sinh nhật của các thành viên của nhóm trong tháng, mọi khâu setup đã được bày biện chuẩn bị cẩn thận, bạt ăn, đồ ăn và bát đũa đầy đủ. Chỉ tiếc là sau 1 trận mưa mọi thứ đảo lộn, mọi người chỉ biết kê đồ ăn lên thành giải phân cách để chức buổi buffet đứng. Tuy rằng ướt, tuy không được đẹp nhưng mọi người vẫn vui vẻ và đoàn kết cùng nhau để buổi tiệc sinh nhật trọn vẹn.

Thứ Ba: Ai nói chúng tôi sau khi tổ chức sinh nhật không dọn rác thì xin mời lôi ra bằng chứng, chúng tôi sẽ thưởng nóng tiền triệu luôn và ngay. Sau buổi off toàn bộ thành viên đã dọn sạch rác. Sáng hôm sau, ban quản trị còn ra tận nơi vừa ăn sáng vừa dọn rác lần 2 cho chắc.

Ảnh: FB N.T.B.N

Theo đó, sau khi bị cư dân mạng ném đá ban quản trị nhóm phượt này đã lên tiếng giải thích đính chính hầm chui ở giữa đại lộ Thăng Long (Hà Nội) chưa đưa vào sử dụng và cách xa khu dân cư.

Về phần dọn rác, tài khoản này cho biết nhóm đã dọn sạch sẽ ngay khi ăn xong, thậm chí ngày hôm sau còn quay lại dọn lần hai. Điều đáng nói, ban quản trị group còn tuyên bố sẽ thưởng nóng tiền triệu cho ai đưa được ra bằng chứng việc họ ăn xong mà không dọn rác ở khu vực hầm chui này.

Nhóm phượt thủ đã dọn sạch sẽ.

Rác được gói ghém cẩn thận.

Ban quản trị quay lại kiểm tra vào sáng hôm sau.

Ngay sau khi bài viết đăng tải, cộng đồng phượt thủ khá tức giận vì những cái nhìn một chiều từ phía dân mạng. Bên cạnh đó, một số người đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm không hài lòng về cách xử lý của nhóm phượt thủ khi thách thức dân mạng. Hiện bài viết đã khóa chức năng bình luận.

Theo Saostar.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến