Dòng sự kiện:
Nhóm thanh niên đánh nữ tiếp viên, đâm 4 người bị thương tại quán karaoke
12/08/2023 10:29:00
Nhóm của Trà Văn Tình ở TP Cần Thơ vào quán karaoke hát, sau đó đánh nữ tiếp viên, đâm 4 người bị thương.

Ngày 12/8, Công an quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ) đang điều tra vụ 4 người bị đâm xảy ra tại một quán karaoke.

Hiện Công an đang tạm giữ hình sự các nghi phạm gồm: Trà Văn Tình (30 tuổi), Thái Văn Dũng (34 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc (30 tuổi), Lê Nguyễn Ngọc Nhi (19 tuổi), tất cả ngụ TP Cần Thơ.

Các nghi phạm đang bị cơ quan điều tra tạm giữ hình sự. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 2h sáng 9/8, anh Hồ Minh Sơn (33 tuổi), chủ karaoke V.P ở phường Thuận Hưng, quận Thốt Nốt, cùng 7 người khác ngồi nhậu tại quán của mình. Trà Văn Tình và nhóm bạn đi xe máy đến quán karaoke V.P thuê phòng vip để hát. Sau đó, nữ tiếp viên quán vào phục vụ nhóm của Tình được khoảng 3 phút thì quay trở ra nói với anh Sơn bị khách đánh.

Lúc này, Thái Văn Dũng (nhóm của Tình) từ trong phòng karaoke bước ra ngoài để nói chuyện với Sơn. Hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến ẩu đả.

Trà Văn Tình rút một con dao từ trong túi quần ra rượt đuổi nhóm người của Sơn, rồi lấy xe ra về. Lúc này, nhóm của Sơn gồm: Nguyễn Tấn Kiệt, Nguyễn Văn Anh Kiệt, Nguyễn Huỳnh Đức, Nguyễn Tấn Duy xông tới đánh nhóm của Tình.

Tình lấy dao đâm nhóm này bị thương. Trong đó, Anh Kiệt bị thương nặng, những người còn lại bị thương ở bụng. Sau khi gây án, nhóm của Tình bỏ trốn.

Cả 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang.

Quá trình điều tra, công an đã làm việc với những người có liên quan. Riêng Trà Văn Tình và 3 đồng phạm bỏ trốn.

Đến khuya 11/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ phối hợp cùng Công an quận Thốt Nốt bắt được 4 nghi phạm khi nhóm này đang trốn tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tác giả: Hoài Thanh

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến