Dòng sự kiện:
Những con giáp rủng rỉnh tiền nếu mua vàng ngày Vía Thần Tài
12/02/2019 08:01:23
3 con giáp sau đây chắc chắn sẽ “Vượng” khi mua vàng vào ngày Vía Thần tài 2019.

Mua vàng cầu may dịp đầu năm mới (10/1 Âm lịch) là một nét văn hóa tín ngưỡng dân gian của người Việt. Nhiều năm trở lại đây, người dân đã quan tâm hơn vào việc lựa chọn và mua vàng đúng theo quan niệm dân gian.

Tuy nhiên, với mỗi con giáp khác nhau, tài lộc và “may mắn” mỗi tuổi mỗi khác, không ai giống ai... Tiến sỹ Nguyễn Hoàng Điệp – Chuyên gia lịch pháp phương đông đã chia sẻ cho chúng tôi về những “tuổi đẹp” nếu mua vàng vào ngày Vía Thần tài 2019 chắc chắn sẽ vượng khí. Những người tuổi này được quý nhân phù trợ, vận may tới tấp kéo đến nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong tháng Giêng nói chung và ngày Vía Thần Tài nói riêng.

Tuổi Mùi

Tiến sỹ Hoàng Điệp cho hay, tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng công việc của con giáp tuổi Mùi lúc này khá hanh thông, sự nghiệp đang lên như diều gặp gió. Việc mua vàng vào ngày Vía Thần tài càng làm cho công việc thuận lợi, muôn sự nở hoa.

Bên cạnh đó, những khó khăn và áp lực trong cuộc sống trước đây của tuổi Mùi đều dần được hóa giải mang lại cho bản mệnh cảm giác thoải mái, đầu óc tỉnh táo, sáng suốt hơn trong các quyết định trong năm 2019.

Có thể nói, tài vận của con giáp này vô cùng thịnh phát, nếu cảm thấy tự tin có thể đầu tư mạo hiểm với lãi suất hợp lý.

Tuổi Tỵ

Ngày Vía Thần Tài năm 2019, nhiều người sẽ phải ghen tị khi biết số tiền mà con giáp tuổi Tị tích góp được để mua vàng trong ngày này. Không ai phủ nhận thời gian vừa qua là lúc bản mệnh được khẳng định bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sự nghiệp vững chắc lại chăm chỉ làm thêm, nhận thêm dự án nên bạn có nguồn thu nhập không nhỏ và khá đều đặn, Không lạ gì khi lúc này tiền bạc thoải mái tiêu.

Tuổi Tuất

Ngày vía Thần tài năm mùng 10 tháng Giêng năm 2019 là lúc con giáp tuổi Tuất hé lộ một chút về tài sản mà họ đang sở hữu. Lâu nay bạn chỉ nhìn thấy họ chăm chỉ làm lụng một cách kiên nhẫn, họ bỏ qua tủi nhục, niềm vui để tiếp tục cố gắng không ngừng và nay đã có chút thành quả.

Có thể nói, lúc này mọi mặt cuộc sống người tuổi Tuất có sự chuyển biến khả quan. Không những thế khi mọi việc ổn hơn họ có thời gian đầu tư cho các mối quan hệ tốt đẹp, việc này rất tốt cho sự nghiệp của họ về sau.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến