Những dự án bất động sản đình đám của nhà tài phiệt “Đường bia”
01/09/2015 07:28:41
ANTT.VN – Doanh nhân Nguyễn Hữu Đường, người vừa được tờ báo danh tiếng của Anh nhắc đến - Reuters, không không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh rượu bia, nước giải khát mà tên tuổi của ông cũng đình đám với những dự án doanh nhà, bất động sản.

Tin liên quan

Trong lĩnh vực bất động sản, Hòa Bình Group nổi lên với những dự án ghi dấu thương hiệu, cung cấp các sản phẩm căn hộ cao cấp, đạt chuẩn quốc tế.

Dự án Tháp đôi Quốc Tế Hòa Bình 

Năm 2004, ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hòa Bình Group đã đầu tư 26,1 triệu USD xây dựng tòa Tháp đôi Hòa Bình. Tòa tháp quốc tế Hòa Bình ở vị trí đắc địa giữa hai tuyến huyết mạch được xây dựng trên khu đất rộng hơn 5.000m2, gồm 1 tòa văn phòng và 1 tòa căn hộ cao cấp.

Tháp đôi Hoà Bình cao 22 tầng được xây dựng với yêu cầu về kỹ thuật cao như có khả năng chịu động đất cấp 8, kính an toàn cách âm, cách nhiệt chất lượng cao. Hơn nữa, đối tác nước ngoài đòi hỏi khắt khe về chất lượng, như dây cáp điện chống cháy, đường ống nước chịu được áp lực cao. Dự án được đưa vào sử dụng năm 2006, là một trong những tháp đôi đầu tiên tại Hà Nội, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hồi cuối tháng 7/2015, ông Đường “bia” đã rao đấu giá quyền sử dụng đất thuê và công trình trên đất là Tòa tháp quốc tế Hòa Bình (tọa lạc tại 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội) của Hòa Bình Group. Tháp đôi Hòa Bình gồm toà tháp văn phòng cho thuê và toà tháp căn hộ cho thuê Somerset Hoà Bình. Toà tháp bán đấu giá là toà tháp văn phòng, bên cạnh toà tháp cho thuê Somerset Hòa Bình.

Có 5 doanh nghiệp tham gia đấu giá và Công ty TNHH Quản lý bất động sản An Cư đã giành chiến thắng với mức giá 735 tỷ đồng.

Dự án chung cư cao cấp Hòa Bình Green Apartment

Đây cũng là 1 dự án ghi lại dấu ấn của chủ đầu tư Hòa Bình Group. Khu căn hộ cao cấp Hòa Bình Green tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc quận Ba Đình, số 2 Dốc 376 Đường Bưởi- Hà Nội, cách 700m về phía Đông Bắc Hồ Tây.

Vị trí của căn hộ Hòa Bình Green khá thuận tiện giao thông, nằm trên mặt đường Đội Nhân nối khu Vĩnh Phúc và đường Bưởi, cách quảng trường Ba Đình 3km về phía Đông. Khu căn hộ Hòa Bình Green được bao bọc bởi một không gian xanh và thoáng đãng của công viên Thủ Lệ và Hồ Tây.

Chung cư cao cấp Hoà Bình Green được xây dựng trên diện tích mặt bằng 1700 m2 gồm 155 căn hộ có diện tích từ 70 m2 đến 124 m2. Tổng vốn đầu tư dự án là 1000 tỷ đồng.

Chung cư cao cấp Hòa Bình Green City

Dự án Hòa Bình Green City là một trong những dự án chiên lược giai đoạn 2012-2014 của Hòa Bình Group nằm tại số 505 Minh Khai, ngay dưới chân đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy, ở phía chéo với khu đô thị Times City. Toàn bộ dự án gồm 2 tòa tháp A và B .Tòa tháp A đứng trước, giáp đường Minh Khai ngay chân đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy, Tháp B nối tiếp phía sau. Mỗi tòa tháp có hình chữ H, đặt nối đuôi nhau tạo thành một khoảng sân trong như một vườn hoa nhỏ. Tổng số vốn đầu tư dự án khoảng 1500 tỉ đồng.

Bên cạnh một vị trí đẹp, chung cư Hòa Bình Green City còn được thiết kế sang trọng, cầu kì. Với nội thất được đánh giá 6 sao, ví dụ như toàn bộ nội thất căn hộ đều được nhập ngoại, nội thất chìa khóa trao tay, ban công cửa sổ và thang máy được dát vàng 18k,.. Hòa Bình Green City hứa hẹn là một trong những chung cư mang tầm cỡ trong khu vực.

Dự án Hòa Bình Green City được khởi công từ cuối năm 2011 nhưng sau đó gặp trục trặc về vấn đề Giấy phép xây dựng nên công trình bị đình lại một thời gian khá dài. Đầu năm 2013, vấn đề này đã được giải quyết, dự án đã có GPXD hiện tại đã hoàn thành và bán hết 100% các căn hộ ở tòa A với chất lượng tuyệt vời đúng như đã cam kết.Tòa B dự kiến đến tháng 7/2015 sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến