Dòng sự kiện:
Những giá trị vượt thời gian tại khu đô thị lớn nhất phía Đông Nghệ An
12/06/2021 13:41:58
Với không gian sống sinh thái được tích hợp tiện nghi hiện đại, TNR Stars Diễn Châu là một địa điểm vàng để khai thác thương mại, dịch vụ với cơ hội sinh lời không giới hạn.

Toàn cảnh dự án TNR Stars Diễn Châu được bao trọn bởi dòng sông Bùng

Những điểm vàng biến TNR Stars Diễn Châu thành khu đô thị đáng sống

Lấy con người làm yếu tố cốt lõi, TNR Stars Diễn Châu được định hướng phát triển thành một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu mang đến cho cư dân không gian sống xanh, trong lành, văn minh, hiện đại và an toàn.

Được ôm trọn bởi dòng sông Bùng thanh mát, chủ đầu tư đã kiến tạo nên những công trình tiện ích phù hợp để biến nơi đây thành một ốc đảo xảnh nhưng không kém phần tiện nghi hiện, đại.

Nơi yên bình để cư dân nghỉ ngơi và hưởng thụ

Theo đó, trong tổng số hơn 35 ha, 60 % diện tích được đầu tư cho hệ thống cảnh quan. Đây cũng là điểm khác biệt, góp phần nâng tầm cuộc sống, tạo lập cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại mà chưa dự án nào tại Nghệ An có thể đáp ứng được.

Bởi vậy, sống tại TNR Stars Diễn Châu là một hành trình trải nghiệm những yếu tố thuận tự nhiên và tiện ích hiện đại. Cư dân sẽ được hòa mình giữa không gian xanh bất tận, tận hưởng bầu không khí trong lành, rảo bước trên những cung đường ven sông, rợp bóng cây xanh. Sự trong lành và thuần khiết từ thiên nhiên là yếu tố tuyệt vời dung dưỡng tinh thần và có lợi cho sức khỏe.

Dự án là nơi hội tụ của những cảnh quan độc đáo

Cùng với đó, mỗi ngày bạn sẽ được chiêm ngưỡng các kỳ quan của thế giới. Đó là: tượng Nữ Thần Tự Do, tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành, tháp nghiêng Pisa, Kim Tự Tháp, nhà hát Opera… được xây dựng Công viên Năm Châu – điểm nhấn cảnh quan của dự án.

Trên ốc đảo này không chỉ có cỏ cây, thiên nhiên mà còn là hội tụ đầy đủ các tiện ích đa chức năng về thương mại, giải trí, giáo dục và y tế nhằm mang lại một chất lượng đỉnh cao.

Các công viên hội chợ quy mô lớn, khu ẩm thực dân gian, cùng trung tâm thương mại, khu vui chơi thể thao, trường học … sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm, ăn uống, làm đẹp, y tế, thể thao… của cư dân.

Cơ hội đầu tư sinh lời và khai thác thương mại dịch vụ

Những dãy nhà phố sầm uất tại TNR Stars Diễn Châu đã hình thành

TNR Stars Diễn Châu tọa lạc tại vị trí chiến lược trung tâm huyện, dự án nằm ngay mặt tiền quốc lộ 1A - tuyến giao thương huyết mạch của cả nước, vô cùng thuận lợi cho giao thương, buôn bán.

Tiểu khu An Thịnh là nơi được đầu tư xây dựng khu chợ, ki-ốt hiện đại. Với sự được đầu tư cơ sở hạ tầng đẳng cấp đủ để biến nơi đây thành trung tâm giao thương sầm uất, náo nhiệt và sôi động của Diễn Châu.

Theo quy hoạch, thị trấn Diễn Châu mở rộng sẽ bao gồm cả xã Diễn Kỷ - nơi dự án đóng chân. Môi trường đô thị là cơ hội để phát triển đa dạng và mạnh mẽ hơn các loại hình kinh doanh buôn bán.

Nơi đây sẽ là khu phố kinh doanh sầm uất bậc nhất Diễn Châu

Quy mô dân số dự án lên đến hàng chục ngàn người. Và khi các tiện ích độc đáo đi vào hoạt động sẽ là tiền đề thu hút một lượng lớn người dân về đây tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Điều này càng làm sôi động thêm hoạt động kinh doanh tại dự án.

Việc phát triển khu đô thị xanh, bền vững và chú trọng vào các tiện ích nâng cao chất lượng sống cho cư dân là một trong những xu hướng dẫn dắt thị trường hiện nay và trong thời gian tới. Bởi vậy, TNR Stars Diễn Châu sẽ là sản phẩm đầy tính cạnh tranh của các khách hàng thông thái.

Dự án hiện đã hoàn thiện cơ bản về cơ sở hạ tầng

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa - tất cả tạo một nền tảng vững chắc để các nhà đầu tư yên tâm hướng tới cơ hội sinh lời trong thời gian tới với bất động sản thật, giá trị thật tại TNR Stars Diễn Châu.

Tâm Phan

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến