Dòng sự kiện:
Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong năm 2015
26/12/2015 11:26:14
Một thế giới chuyển động không ngừng, và đây là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của năm.

Tin liên quan

Một thế giới chuyển động không ngừng, và đây là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của năm.

Một sĩ quan cảnh sát mang thân thể yếu ớt của Aylan Kurdî, sau khi thuyền chở người tị nạn bị lật úp ngoài khơi bờ biển Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ, vào ngày 02 tháng 9.
Nguồn: AP Photo

Saali Gurung được an ủi bởi người hàng xóm và gia đình khi cô than khóc cái chết của con trai mình, Pur Bahadur Gurung, 26 tuổi, bị chết sau khi một trận động đất tại làng Barpak, Nepal, vào ngày 05 Tháng Năm.
Nhiếp ảnh gia: Daniel Berehulak / Getty Images

Ngoại trưởng Mỹ ông John Kerry đồng hồ Tổng thống Barack Obama quyết Mỹ trên một máy tính bảng, sau khi Iran đàm phán chương trình hạt nhân kết thúc với phiên mở rộng, ở Lausanne, Thụy Sĩ, vào ngày 02 tháng Tư.
Nhiếp ảnh gia: Brendan Smialowski / AP Photo

Xe ô tô tiếp tục  bị đốt cháy âm ỉ sau sự việc nổ một nhà kho ở Thiên Tân, Trung Quốc, vào ngày 13 Tháng Tám.

Nguồn: ChinaFotoPress / Getty Images

Lính Tunisia Masked đứng gác trên bãi biển tại Riu Imperial Marhaba sạn ở Port el Kantaoui, Sousse, phía nam thủ đô Tunis, vào ngày 29. Một cuộc tấn công khiến 38 người thiệt mạng trong tuần trước đó.

Nhiếp ảnh gia: Kenzo Tribouillard / AFP /Getty Images

Quân đội Ai Cập tiếp cận đống đổ nát của chuyến bay 9268 hãng Metrojet vào ngày 1 tháng Mười Một. trong sự kiểm soát của St. Petersburg, Nga. Máy bay bị nạn ở sa mạc Sinai Ai Cập, không có ai sống sót trong số 224 hành khách.

Nhiếp ảnh gia: Maxim Grigoriev / AP Photo

Ông Ma Ying-jeou, chủ tịch của Đài Loan, bên trái, và ông Xi Jinping, chủ tịch của Trung Quốc, bắt tay trước cuộc họp tại Singapore đánh dấu hội nghị thượng đỉnh đầu tiên kể từ khi hai bên đụng độ trong một cuộc nội chiến bảy thập kỷ trước, vào ngày 07 tháng 11.

Nhiếp ảnh gia: Tomohiro Ohsumi / Bloomberg

Ông Bashar al-Assad, Tổng thống Syria, gặp gỡ Tổng thống Nga Vladimir Putin, tại Moscow, vào ngày 20 tháng 11, trong chuyến đi nước ngoài đầu tiên đến Assad kể từ khi chiến tranh nổ ra ở Syria trong năm 2011.

Nhiếp ảnh gia: Alexei Druzhinin / Kremlin Pool AP Photo

Một nạn nhân của một cuộc tấn công khủng bố ở Paris nằm chết bên ngoài nhà hát Bataclan, vào 13 tháng 11.

Nhiếp ảnh gia: Jerome Delay / AP Photo

Bà Aung San Suu Kyi, chính trị gia đảng đối lập Miến Điện, Chủ tịch Liên đoàn Quốc gia vì Dân chủ (NLD) ở Miến Điện, và người chiến thắng giải Nobel Hòa bình, đến bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tự do và công bằng đầu tiên của Myanmar, vào ngày 08 tháng 11 .

Nhiếp ảnh gia: Lam Yik Fei / Getty Images

Người di cư Rohingya cung cấp thực phẩm bởi máy bay trực thăng quân đội Thái Lan cho những người khác trên một chiếc thuyền trôi dạt trên vùng biển Thái ra khỏi hòn đảo phía nam của đảo Koh Lipe ở Biển Andaman, ngày 14 tháng Năm.

Nhiếp ảnh gia: Christophe Archambault / AFP qua Getty Images

Thuý Anh- Theo Bloomberg

 

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến