Dòng sự kiện:
Nổ pháo tự chế đêm giao thừa khiến chồng chết, vợ và con trọng thương
10/02/2024 16:42:19
Một quả pháo tự chế phát nổ ngay trong đêm giao thừa khiến người chồng tử vong trên đường cấp cứu, vợ và con trai trọng thương.

Ngày 10/2, Công an TX Đức Phổ, Quảng Ngãi cho biết, đang điều tra nguyên nhân vụ nổ nghi pháo tự chế tại một gia đình ở xã Phổ Khánh làm người chồng tử vong, vợ và con trai trọng thương.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 23h đêm 9/2 (đêm giao thừa), tại nhà anh Phạm Văn Ân (48 tuổi, trú xóm 31, thôn Quy Thiện, xã Phổ Khánh, TX Đức Phổ) xảy ra vụ nổ gây thương vong cho 3 người trong một gia đình.

Vụ nổ được cho là do pháo tự chế khiến anh Ân tử vong trên đường đi cấp cứu. Chị Mai Thị Lời (vợ anh Ân) và cháu Phạm Ngọc Lĩnh (con anh Ân) bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Bước đầu khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân vụ nổ là do cha con anh Ân đang làm pháo tự chế thì xảy thảm kịch.

Tại hiện trường cơ quan chức năng ghi nhận có rất nhiều vật liệu rơi vãi từ vụ nổ để lại và một số chất bột (nghi thuốc nổ) chưa sử dụng còn sót lại.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Phúc Quân

Theo: Giao thông
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến