Dòng sự kiện:
Nổ súng cảnh cáo, khống chế hàng chục đối tượng côn đồ đại náo phố đêm
20/02/2023 09:40:58
Ngày 19/2, CSĐT Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp 14 đối tượng ngụ tại địa phương để điều tra, làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ…

Qua điều tra bước đấu Công an xác định, nhóm khoảng 20 đối tượng do V.Đ.S (SN 1999), ngụ phường Tân Hòa cầm đầu, mang súng, mã tấu xuống đường gây náo loạn đường phố tại phường Tân Biên, TP Biên Hòa.

Nhận được tin báo, Công an đã bố trí tổ công tác truy đuổi các đối tượng. Khi đến khu vực thuộc khu phố 8A, phường Tân Biên, đối tượng S hô hào, kích động đồng bọn dùng kiếm, dao tự chế, súng chống trả quyết liệt và đập phá xe mô tô của lực lượng chức năng, buộc lực lượng tuần tra phải nổ súng chỉ thiên và xịt hơi cay trấn áp và khống chế các đối tượng.

Ngay sau đó Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa đã bắt được 14 đối tượng có liên quan, thu giữ 4 khẩu súng, nhiều vỏ đạn, điện thoại di động.

Hiện V.Đ.S cùng một số đối tượng trong nhóm vẫn đang bỏ trốn.

Các đối tượng bị Công an bắt giữ cùng số vũ khí nóng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, cuối năm 2022, S mượn một chiếc xe mô tô của V.H.Đ.H (SN 2000), ngụ phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa rồi mang đi cầm cố nên 2 bên đã phát sinh mâu thuẫn. H hẹn S đến một cây xăng ở phường Tân Hòa giải quyết mâu thuẫn. Sau khi S lôi kéo một số đối tượng đánh thương tích nhiều người trong nhóm của H thì 2 nhóm dùng hung khí, hẹn địa điểm để “hỗn chiến”.

Khi 2 nhóm đang “thị uy” sức mạnh bằng các hung khí trên đường tới điểm hẹn vào tối thì bị Công an phát hiện, truy đuổi và khống chế và kịp thời bắt giữ một số đối tượng.

Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa đang mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại.

Tác giả: Ngọc Sơn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến