Dòng sự kiện:
Nổ súng thị uy để giải quyết mâu thuẫn giúp vợ của bạn
09/08/2023 13:39:54
Thấy vợ của bạn có mâu thuẫn với một số người ở nơi làm việc, Thiều Sĩ Hoài muốn giải quyết giúp nên đã mang theo khẩu súng Colt đi thị uy.

Ngày 9/8, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa, Thanh Hóa cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam bị can đối với Thiều Sĩ Hoài (SN 1993; ngụ xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 26/7, do vợ của bạn mình có mâu thuẫn với một số người tại nơi làm việc, Thiều Sĩ Hoài đã đến khu vực hồ Đồng Chiệc (phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa) để tìm người giải quyết mâu thuẫn.

Đối tượng Thiều Sĩ Hoài

Tại đây Hoài đã rút ra một khẩu súng dạng súng colt thể thao nổ súng chỉ thiên để thị uy rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Thanh Hóa phối hợp với Công an phường phú Sơn và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan, nhân chứng, thu thập tài liệu, chứng cứ.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Thiều Sĩ Hoài đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của bản thân. Hiện vụ việc đang được công an củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến