Dòng sự kiện:
Xả súng trong đêm tại quán karaoke, nhiều người nhập viện
30/09/2017 14:02:23
Trong lúc hát tại một quán karaoke trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An), giữa 2 nhóm xảy ra vụ xô xát. Một đối tượng đã dùng xả súng khiến nhiều người bị thương phải nhập viện.

Ngày 30/9, trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát tại quán karaoke khiến 4 người nhập viện.

Quán karaoke, nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 23h30 ngày 29/9, nhóm của anh Nguyễn Xuân T., trú tại huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) gồm khoảng 20 người đang hát tại phòng 210, quán karaoke số 108, đường Phan Đình Phùng, phường Cửa Nam, TP Vinh thì có 2 nam thanh niên mở cửa đi vào.

Nghĩ vào nhầm phòng, nhóm người ở trong có đi ra nói với 2 người này rồi bỏ đi. Một lúc sau, 2 đối tượng này quay trở lại phòng hát. Người đi vào trước mang theo 1 vật dụng nghi là súng xả đạn vào nhóm người trong phòng khiến anh Xuân T. bị trúng 2 vết đạn vào phần bụng và thắt lưng, 1 người khác tên Trần Cao N. cũng bị dính đạn vào cánh tay.

Nạn nhân bị súng bắn trọng thương.

Liền ngay sau đó, nhóm bạn anh T. đã lao ra giằng co và cướp được khẩu súng tên tay đối tượng.

Trong cảnh hỗn loạn, đối tượng nghi cầm súng và một người trong nhóm hát là Đào Ngọc T. cũng bị thương.

Sau khi vụ việc xảy ra, 2 nạn nhân bị bắn trúng bụng và đùi được đưa về Hà Tĩnh cấp cứu do lo sợ tiếp tục bị truy sát. Anh Đào Ngọc T. do vết thương nặng đã cấp cứu tại TP Vinh.

Các nạn nhân bị thương được đưa về Hà Tĩnh cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Được biết, ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã bắt giữ 2 đối tượng nghi dùng vũ khí nóng tấn công nhiều người trong phòng hát để phục vụ điều tra.

Theo Trung tá Nguyễn Hữu Cường, bước đầu cơ quan chức năng xác định khẩu súng mà 2 đối tượng mang theo gây án không phải là súng quân dụng mà là súng thể thao.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Vinh điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến