Dòng sự kiện:
Nổ súng trong quán nhậu để giải quyết mâu thuẫn
03/07/2023 15:48:21
Ngày 3/7, Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1993, ngụ xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh) ra đầu thú để điều tra về hành vi dùng súng bắn người gây thương tích.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan điều tra đã tạm giữ Phạm Văn Thơm (SN 2002, ngụ xã Bình Thành, huyện Cao Lãnh). Theo kết quả điều tra, tối 1/7, Tuấn nhậu cùng nhóm bạn tại một quán trên địa bàn xã Mỹ Long. Tại đây, Tuấn xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác.

Tuấn và Thơm tại cơ quan điều tra.

Tuấn về nhà lấy khẩu súng đang cất giấu và kêu Thơm chở quay lại quán. Tuấn đã dùng súng bắn gây thương tích cho 1 người trong nhóm đối thủ. Sau khi gây án, Tuấn và Thơm bỏ trốn.

Công an huyện Cao Lãnh phối hợp với các đơn vị liên quan nhanh chóng đến hiện trường khám nghiệm và truy tìm các đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã bắt khẩn cấp Thơm để điều tra và vận động Tuấn ra đầu thú.

Khẩu súng cùng đạn được cơ quan Công an thu giữ.

Qua làm việc, Tuấn đã thừa nhận hành vi của mình. Khẩu súng mà đối tượng sử dụng là súng bắn đạn cao su, vỏ đạn kim loại. Tuấn khai mua súng trên mạng để phòng thân.

Tác giả: Phước Thanh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến