Dòng sự kiện:
Nổi cơn cuồng ghen sau cuộc nhậu, chồng giết vợ
14/03/2018 16:16:45
Sau khi nhậu, cuồng ghen, người chồng đã cự cãi rồi đâm chết vợ. Khi ra tòa, người đàn ông này xin giảm nhẹ hình phạt để sớm về với con.

Ngày 14/3, TAND TP HCM mở phiên toà sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Tô Út Lớn (50 tuổi; ngụ tỉnh Cà Mau) 20 năm tù về tội "Giết người".

Tại tòa, bị cáo Tô Út Lớn khóc lóc, thừa nhận hành vi phạm tội và xin pháp luật khoan hồng, giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội trở về với các con nhỏ, làm lại cuộc đời. "Vợ bị cáo ôm con bỏ đi mấy tháng liền nên bị cáo nghi ngờ vợ ngoại tình. Bị cáo rất hối hận về hành vi phạm tội của mình, do thời điểm đó bị cáo uống rượu không kiềm chế được bản thân nên mới xảy ra sự việc", bị cáo Tô Út Lớn bào chữa.

Nổi cơn cuồng ghen sau cuộc nhậu, chồng giết vợ - Ảnh 1.

Bị cáo Tô Út Lớn tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, Tô Út Lớn và bà Nguyễn Thị Vuông (SN 1969) chung sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn, có 4 con. Đầu năm 2017, ông Út Lớn theo vợ con lên TP HCM thuê phòng trọ ở phường 13 (quận Bình Thạnh) sinh sống. Thường ngày, vợ chồng làm nghề phụ hồ để nuôi các con. Do chồng thường ghen tuông nên bà Vuông nhiều lần đòi chia tay. Tuy nhiên, thương các con, bà Vuông không nỡ tuyệt tình với chồng.

Hơn 20h ngày 15/2/2017, ông Út Lớn cùng một số người nhậu tại nhà trọ. Sau khi nhậu xong, Út Lớn nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông nên 2 vợ chồng cự cãi. Bà Vuông bỏ ra ngoài thì Út Lớn cầm dao chạy theo, cãi nhau rồi đâm chết vợ.

Chủ nhà trọ nghe tiếng la hét chạy đến phát hiện sự việc. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào tối cùng ngày do vết thương quá nặng. Hung thủ bị người dân vây bắt, giao công an xử lý.

Theo Người Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến