Dòng sự kiện:
Nóng: Đã bắt được nghi can vụ giết người ở Lào Cai
02/08/2018 21:12:14
Tối ngày 2/8, thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị này đã bắt được nghi can trong vụ án mạng khiến 1 phụ nữ tử vong xảy ra ở phường Nam Cường, TP Lào Cai.

Liên quan đến vụ việc giết người ở phường Nam Cường, TP Lào Cai (Lào Cai), tối 2/8, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị này đã bắt giữ được nghi can vụ án.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Bạch Văn Sì (27 tuổi), cùng trú tại tổ 17, phường Nam Cường, TP Lào Cai.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 1/8, bà Lưu Thị Đâu sang nhà em dâu là bà Lù Thị Hoa (SN 1976) thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Sự việc ngay sau đó được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Nhận tin báo, Công an phường Nam Cường phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai khẩn trương có mặt tại hiện trường tìm hiểu thông tin vụ việc.

Qua rà soát, khoanh vùng đối tượng, CQĐT Công an tỉnh Lào Cai xác định đối tượng gây ra vụ án là Bạch Văn Sì, cháu họ của nạn nhân Hoa. Sì là người nghiện ma túy hay bỏ nhà đi lang thang.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, khoảng 0h ngày 2/8, lực lượng công an tiến hành kiểm tra tại nhà riêng thì Sì khóa trái cửa và cố thủ trong nhà. Sau đó, thanh niên này uống thuốc trừ sâu để tự tử thì các trinh sát kịp thời tiếp cận và đưa đối tượng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Hiện, nghi can đã tỉnh táo trở lại và đang chịu sự giám sát của công an. Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến