Dòng sự kiện:
Nóng: Nghi án mẹ sát hại con rồi lên đường tàu tự tử bất thành ở Nghệ An
08/05/2021 10:25:34
Người mẹ sát hại con gái rồi ôm thi thể lên đường ray nằm chờ tàu đến để tự tử. Tuy nhiên khi lái tàu dừng kịp thời thì người phụ nữ bỏ chạy rồi vứt con ở bãi cỏ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 8/5, trên địa bàn xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An.

Thời điểm trên, người dân phát hiện một thi thể một bé gái dưới bãi cỏ gần đường tàu. Ngay sau đó, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 6h30 cùng ngày, người dân phát hiện một người phụ nữ bồng con lên đường tàu đoạn đi qua xã Hưng Mỹ. Sau đó, người này ngồi ở đường ray chờ tàu tới để tự tự.

Tuy nhiên, khi tàu kịp dừng lại và xuống kiểm tra thì bất ngờ, người phụ nữ ôm con bỏ chạy một đoạn, sau đó vứt bé gái xuống bãi cỏ ven đường tàu.

Cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường nơi phát hiện thi thể bé gái

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện, bé gái khoảng 6 tuổi đã tử vong trong bãi cỏ gần đường ray. Ngoài ra còn có chiếc xe máy của người phụ nữ để lại, trên xe có vết máu, nghi vấn bé gái bị mẹ sát hại trước khi đưa lên đường tàu.

Vào cuộc điều tra, người mẹ sau đó đã bị cơ quan chức năng tạm giữ.

Cơ quan chức năng tại hiện trường vụ việc

Được biết, người phụ nữ tên S. quê quán xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên. Nguyên nhân có thể do mâu thuẫn trong gia đình nên nảy ý định giết con rồi tự tử.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến