Dòng sự kiện:
Phát hiện 'kho' gỗ quý cất giấu trong trụ sở UBND xã
25/05/2019 17:21:27
Lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Bình đã phát hiện một khối lượng gỗ được cất giấu trong các phòng làm việc tại trụ sở làm việc UBND xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình).

Ngày 25/5, Lực lượng kiểm lâm huyện Quảng Ninh cho biết đơn vị vừa phát hiện và thu giữ 4,6m3 gỗ trái phép trong trụ sở UBND xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình).

Cụ thể, chiều 23/5, nhận được tin báo, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Bình đã phát hiện một khối lượng gỗ được cất giấu trong các phòng làm việc tại trụ sở làm việc UBND xã Trường Sơn. Qua đo đếm, tổng khối lượng gỗ là 4,6m3, bao gồm gỗ gõ, lim, táu...

Kho gỗ lậu được cất giấu trong trụ sở xã Trường Sơn (Ảnh: Nguyên Phong)

Hiện số lượng gỗ trên đã được chuyển giao cho Hạt kiểm lâm huyện Quảng Ninh quản lý và tiếp tục điều tra làm rõ nguồn gốc.

Được biết, mới đây Huyện ủy Quảng Ninh (Quảng Bình) đã công bố các quyết định kỷ luật tập thể, cá nhân đang công tác tại UBND xã Trường Sơn vì dính nhiều sai phạm nghiêm trọng.

Sau quá trình kiểm tra sai phạm tại xã Trường Sơn, Huyện ủy Quảng Ninh đã kỷ luật ông Nguyễn Văn Sỹ bằng hình thức cách chức ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy xã Trường Sơn nhiệm kỳ 2015-2020. Đi kèm với đó, UBND huyện Quảng Ninh cũng ban hành quyết định cách chức chủ tịch UBND xã đối với ông Sỹ.

Ngoài ra, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã này cũng bị kỷ luật cách chức do các vi phạm nghiêm trọng.

Tuấn Đình - Huy Quốc

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến