Dòng sự kiện:
Nóng: Truy nã phạm nhân dương tính COVID-19 ở TP HCM vượt ngục
15/07/2021 21:29:32
Nguyễn Kim An đã vượt ngục ở Trại tạm giam Chí Hoà vào ngày 13/7. Hiện Công an TP HCM đã khởi tố An về tội Trốn khỏi nơi giam giữ.

Ngày 15/7, Công an TP HCM phát thông báo truy tìm 1 tội phạm giết người, cướp tài sản, dương tính với SARS-CoV-2 đang bỏ trốn.

Danh tính đối tượng là Nguyễn Kim An (26 tuổi, quê quán Bình Thuận). An từng bị TAND cấp cao tại TP HCM tuyên án tử hình hồi năm 2015 trong phiên tòa phúc thẩm với 2 tội danh là Giết người và Cướp tài sản. Nguyễn Kim An đã bị tuyên án tử hình và đang thi hành án.

Tuy nhiên, mới đây, Nguyễn Kim An đã vượt ngục ở Trại tạm giam Chí Hoà vào ngày 13/7. Hiện Công an TP HCM đã khởi tố An về tội Trốn khỏi nơi giam giữ.

Đối tượng Nguyễn Kim An ở thời điểm bị bắt

Theo mô tả nhận dạng của Công an TP HCM, Nguyễn Kim An cao 1m63, da trắng, dáng người hơi mập, tóc đen cắt ngắn, chân phải đi hơi khập khiễng do từng bị chấn thương ở cổ chân. Người này cũng thường để chòm râu đen dưới cằm, tuy nhiên có thể đã cạo khi lẩn trốn.

Ngoài ra, trong thông báo, Công an TP HCM cũng cho biết An đang mắc COVID-19.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đề nghị người dân và các đơn vị trong quá trình thực hiện công tác, trong đó có công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các khu cách ly, triển khai rà soát, phát hiện, bắt giữ và thông báo ngay cho Phòng để kịp thời phối hợp, xử lý.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến