Dòng sự kiện:
Novaland ký kết với các đại lý phân phối, thúc đẩy thị trường tăng nhiệt
01/06/2020 09:31:01
Nhiều đại lý, doanh nghiệp uy tín được Novaland chọn lựa để phân phối dự án bất động sản. Kết hợp với sản phẩm chất lượng, việc ký kết cùng nhiều đại lý lần này hứa hẹn thúc đẩy thị trường tăng nhiệt.

Ngày 29/5, tập đoàn Novaland ký kết hợp tác với nhiều đơn vị uy tín trong việc phân phối các sản phẩm bất động sản của đơn vị này nhằm tối ưu nhu cầu sở hữu, đầu tư ngày càng tăng của khách hàng cả nước. 

Được biết, đây là những doanh nghiệp đối tác uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ dựa trên các tiêu chí cụ thể, có năng lực phân phối dự án. Các đối tác phân phối được coi là cầu nối giữa Novaland và khách hàng, giúp truyền đạt ý tưởng sáng tạo, loạt sản phẩm tốt nhất. Ngược lại, thông qua các đối tác này, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận những dự án chất lượng cao, sinh lời bền vững của Novaland.

Những dự án khẳng định đẳng cấp

Qua 28 năm hình thành và phát triển, Novaland hiện là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản ở Việt Nam. Doanh nghiệp này phát triển thành công hơn 40 dự án nhà ở, có vị trí đắc địa tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Các sản phẩm được cung ứng ra thị trường khá đa dạng như: Căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng… 

Năm nay, Novaland bước vào năm thứ ba triển khai chiến lược kinh doanh của giai đoạn 2. Ở giai đoạn này, bên cạnh việc tiếp tục phát triển sản phẩm nhà ở phân khúc trung và cao cấp trên các quỹ đất sẵn có tại trung tâm TP.HCM, Novaland triển khai khu đô thị vệ tinh tại Đồng Nai và phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như: Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa...

Nổi bật trong đó là các sản phẩm biệt thự, nhà phố… tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ở phía đông TP.HCM. Dự án có quy mô lên đến hơn 1.000ha và được đánh giá là một trong những dự án được chú ý nhất hiện nay tại TP.HCM.

Aqua City không chỉ kết nối dễ dàng với TP.HCM và các tỉnh, thành Nam bộ, mà còn mang lại chất lượng sống đáng giá với vị trí trải dài ven sông, được bao bởi các tuyến giao thông trọng điểm của khu vực, thỏa mãn 3 yếu tố thịnh vượng "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ".

Ngoài ra, Novaland tung loại hình sản phẩm “second home” (ngôi nhà thứ hai) đa dạng như biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng… Nổi bật là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí cao cấp NovaWorld Ho Tram và NovaWorld Phan Thiết có quy mô mỗi dự án khoảng 1.000ha, góp phần dẫn dắt xu hướng đầu tư bất động sản, tạo phong cách sống mới cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Mang đến khách hàng sản phẩm có giá trị gia tăng

Các dự án từ nhà ở thương mại đến du lịch nghỉ dưỡng đều được tập đoàn đầu tư đồng bộ, bài bản, quy mô lớn với hàng chục nghìn sản phẩm trên mỗi dự án, đa dạng loại hình, trải rộng trên nhiều tỉnh, thành. Việc ký kết chiến lược cùng các đại lý phân phối lần này là một hoạt động quan trọng để Novaland tăng cường giới thiệu sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư cả nước.

Novaland cho biết doanh nghiệp này sở hữu và đang nghiên cứu quỹ đất lớn, ước tính khoảng gần 5.000ha, giúp đảm bảo đà tăng trưởng cho tập đoàn trong 10 năm tiếp theo.

Theo kế hoạch dự kiến trong năm 2020, Novaland cũng sẽ phát triển thêm 2 dự án bất động sản nhà ở thuộc khu đông TP.HCM. Do đó, việc tăng trưởng lên hơn 50 đại lý trong thời gian tới mang đến thêm nhiều cơ hội kinh doanh tốt cho các đơn vị trong cả ngắn và dài hạn.

Bên cạnh việc phát triển về số lượng, các đơn vị hợp tác lần này đều là những công ty chuyên nghiệp đã khẳng định được tên tuổi trong mảng dịch vụ phân phối bất động sản, quy tụ đội ngũ chuyên viên tư vấn có kiến thức chuyên môn về thị trường bất động sản, tài chính, đầu tư.

Novaland cũng tổ chức các chương trình đào tạo định kỳ từ tổng quát đến chuyên sâu về sản phẩm, pháp lý dự án, chương trình ưu đãi… nhằm mang đến khách hàng và nhà đầu tư thông tin hữu ích, chính xác, đặc biệt là những sản phẩm có giá trị gia tăng, sinh lời bền vững.

Trong tương lai, Novaland dự kiến mở rộng nhiều trung tâm giao dịch khác tại những địa phương có dự án phát triển để tạo thuận lợi cho khách hàng. Tập đoàn cũng mở sàn giao dịch bất động sản Novaland và khu nhà mẫu dự án Aqua City tại Đồng Nai.

Với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, Novaland sẽ có khu nhà mẫu và điểm giao dịch tại Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), Sàn giao dịch bất động sản Novaland Cam Ranh ngay tại vị trí dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa) và sắp tới là Phan Thiết (Bình Thuận).

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến