Dòng sự kiện:
NSND Tự Long lên tiếng về việc đả kích hoa hậu trong Ơn giời mùa 4
30/11/2017 14:38:18
'Tạo hình của anh thành nàng tiên cá chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên chứ không nhằm mục đích chế giễu, "đá xéo" cá nhân nào', NSND Tự Long cho hay.

Liên quan đến hình tượng nàng tiên cá trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” được cho đang “đá xéo” Hoa hậu Đại dương, báo Dân Việt dẫn lời NSND Tự Long khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, anh và ê-kíp không có ý định giễu cợt hay châm biếm Hoa hậu Đại dương. "Chúng tôi quay tập này từ đầu tháng 9, cuộc thi đó gần cuối tháng 9 mới kết thúc. Như vậy chúng tôi đi trước 3 tuần", anh nói.

Tự Long tạo hình thành hoa hậu Biển hồ Việt Nam 2017. Ảnh: Lê Nhân.

NSƯT Đức Thịnh, đạo diễn chương trình cũng khẳng định mỗi kịch bản đều do Đài và cấp trên kiểm soát, phê duyệt nội dung mới được quay. Anh cũng cho biết ban tổ chức không bêu xấu hình ảnh ai.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, trước đó NSND Tự Long đã gây sự chú ý của dư luận khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh tạo hình thành hoa hậu Biển hồ Việt Nam 2017 với tóc thắt bím dài và váy cúp ngực. 

Trước hình ảnh đó, chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” được cho đang “đá xéo” Hoa hậu Đại dương.

Thời điểm này, nam nghệ sĩ cho biết thêm, anh có thể sẽ hóa thân thành hoa hậu sông ngòi, hoa hậu rừng ngập mặn, hoa hậu khoáng sản nếu có người tổ chức thi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến