Nữ Chủ tịch HĐQT chia tay OceanBank sau 4 tháng ngồi ghế nóng
06/04/2015 10:21:00
ANTT.VN – Kể từ khi ông Hà Văn Thắm bị bắt, giờ đây chiếc ghế Chủ tịch HĐQT tại Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) lại phải tiếp tục cuộc hành trình đi tìm người kế nhiệm “đời ba” sau khi bà Đào Thị Thuý vừa rời vị trí này.

Tin liên quan

Bà Đào Thị Thuý đã rời vị trí Chủ tịch HĐQT Oceanbank.

Cụ thể, căn cứ Nghị quyết Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Đại Dương số 52/2015/NQ-HDQT nhiệm kỳ V, ngày 02/04/2015, bà Đào Thị Thúy thôi đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị của Ngân hàng TMCP Đại Dương kể từ ngày 03/04/2015.

Tạm thời,  Ngân hàng Nhà nước chỉ định ông Đỗ Thanh Sơn là người đại diện để thay mặt OJB xử lý các công việc liên quan đến hoạt động của OJB.

Bà Đào Thị Thúy được bổ nhiệm làm chủ tịch Hội đồng quản trị OceanBank vào ngày 29/12/2014 thay cho bà Nguyễn Minh Thu.

Trước khi lên làm chủ tịch, bà Đào Thị Thúy là thành viên độc lập Hội đồng quản trị OceanBank. Bà Thúy là cử nhân Học viện Tài chính, tham gia vào Hội đồng quản trị của ngân hàng này hồi tháng 4/2014.

Như vậy chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm kể từ khi nguyên Chủ tịch Hà Văn Thắm bị bắt vào hồi tháng 10/2014, OceanBank đã 3 lần thay đổi người giữ chức Chủ tịch HĐQT. Và hiện tại, “ghế nóng” tại Oceanbank vẫn đang được bỏ ngỏ.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến