Nữ doanh nhân xinh đẹp có tấm lòng thơm thảo
04/01/2017 16:01:36
Ngô Thị Kim Chi, Nữ hoàng Doanh nhân 2015 là một danh hiệu không ồn ào như những cuộc thi săc đẹp khác. Thế Nhưng Kim Chi với vẻ đẹp đoan chính giàu trí tuệ là một con người thực sự khởi sắc trọng mọi hoạt động kinh tế xã hội của năm 2016.

Tin liên quan

Doanh nhân Kim Chi luôn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài cá tính, phong thái tự tin, sự đầu tư kỹ lưỡng từ cách trang điểm, trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, với nữ hoàng doanh nhân 2015, không phải cái gì đắt tiền, thương hiệu lớn mới là đẹp. Xuất hiện tại các sự kiện là khi Kim Chi thể hiện rõ nhất sự tinh tế và văn minh trong phong cách của mình. Trang phục của cô, dù ở kiểu dáng nào, cũng thường chỉ hơi ngắn hoặc hở nhẹ bờ vai, chứ không bao giờ hở hang một cách thái quá.

‘Nữ hoàng Doanh nhân 2015’ Ngô Thị Kim Chi

Nữ doanh nhân khẳng định, cô không phải là tín đồ mua sắm của các nhãn hàng thời trang hàng hiệu. Và không để việc đó làm ảnh hưởng đến cách nghĩ và cách sống của bản thân cũng như tự gây áp lực cho chính mình. Một năm qua, cô luôn ghi điểm với người hâm mộ nhờ phong cách bình dị, thân thiện, không quá mới lạ nhưng luôn an toàn và thanh lịch, duyên dáng.

Tròn một năm đăng quang, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi luôn nhiệt huyết với các công tác từ thiện khắp nơi. Trái với vẻ lộng lẫy, cá tính ở các sự kiện hay trên truyền hình, Kim Chi giản dị, thân thiện và dễ mến. Không chỉ là thành đạt, danh tiếng..., hình ảnh một người đẹp có "tâm" đã làm đẹp lòng người hâm mộ.

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo ngoại hình, trí thông minh trong mọi tình huống ứng xử, Kim Chi còn được yêu mến bởi tấm lòng bao dung, nhân hậu của cô. Là doanh nhân thành đạt, dường như Kim Chi lúc nào cũng sẵn sàng san sẻ đến những mảnh đời bất hạnh, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sẵn sàng lên đường, thực hiện các chuyến đi thiện nguyện.

Dù tài sắc vẹn toàn nhưng vượt lên trên hết thảy, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi vẫn được yêu mến chính bởi trái tim biết rung động vì tha nhân, biết chia ngọt sẻ bùi với những con người bất hạnh. Ở cô, điều ấy thật đáng quý.

Hiện tại, tuy hạn chế tham gia các sự kiện trong lĩnh vực giải trí nhưng Kim Chi vẫn là một trong những người đẹp thu hút được sự quan tâm của công chúng. Việc tích cực cải thiện ngoại hình, khẳng định năng lực bản thân cùng những thành quả từ công cuộc kinh doanh khiến cô được đánh giá là một trong số ít người đẹp có cuộc sống viên mãn.

Năm 2016 có thể nói là một trong những năm thành công nhất với hình ảnh của ‘Nữ hoàng Doanh nhân Kim Chi’, xuất hiện dày đặt ở các báo về mọi lĩnh vực, đặc biệt ở lĩnh vực văn hóa và giáo dục. Với những chia sẻ quan điểm về định hướng cuộc sống cho giới trẻ, đưa ra những luận bàn về cách giáo dục con cái. Không phải đơn giản mà công chúng quan tâm đến những phát ngôn về những vấn đề trên, điều này không khó để hiểu khi cô sở hữu những thành tích đáng nể. ‘Nữ hoàng Ngô Thị Kim Chi’ tốt nghiệp hai trường Đại học và là một Thạc sĩ kinh tế với kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường. Cùng với đó, cô xuất thân trong một gia đình tri thức, cha là Tiến sĩ Y khoa, mẹ là Bác sĩ giỏi trong ngành, chính vì lẽ đó mà ‘Nữ hoàng’ thừa hưởng không ít về một nền tảng giáo dục tốt toàn diện. Vì thế, những chia sẻ hay luận bàn về những vấn đề thời sự xã hội luôn được công chúng đặc biệt quan tâm theo dõi.

Không chỉ dừng lại việc định hướng giáo dục cuộc sống, doanh nhân Kim Chi còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Trong năm 2016, cô liên tục đồng hành với các chương trình từ thiện, chung tay chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Xuất hiện lộng lẫy với trang phục đắt tiền trên thảm đỏ sự kiện, nhưng dễ dàng bắt gặp hình ảnh ‘Nữ hoàng Doanh nhân 2015’ xoắn tay áo sơ mi giản đơn trao phát quà cho những trẻ em nghèo đang chữa trị tại bệnh viện Nhi Đồng 1, vui đùa cùng các em nhỏ hay kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ miền Trung thân yêu… Những hình ảnh đó luôn là nguồn cảm hứng cho mọi người về ý thức san sẻ yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh, khó khăn. Như lời chia sẻ của cô đến mọi người, từ thiện đối với cô chưa bao giờ là đủ với những gì bản thân có thể làm, dù ít hay nhiều thì đó cũng là niềm vui hạnh phúc khi được nhân đôi yêu thương.

An Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến