Dòng sự kiện:
Nữ giám đốc công ty nông sản ra đầu thú sau lệnh truy nã đặc biệt
04/06/2024 14:21:28
Sau khi cơ quan công an phát lệnh truy nã đặc biệt, bà Nguyễn Thị Kim Loan, Giám đốc Công ty Việt Tâm Đức đã ra đầu thú.

Ngày 4/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã thực hiện lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Thị Kim Loan (SN 1964, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ tội “Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản”.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, bà Nguyễn Thị Kim Loan đã ra đầu thú sau khi phát lệnh truy nã đặc biệt.

Bà Nguyễn Thị Kim Loan là Giám đốc Công ty Việt Tâm Đức, hoạt động kinh doanh mua, bán hàng nông sản. Từ năm 2017 đến năm 2020, bà Loan đã ký các hợp đồng hợp tác kinh doanh, góp vốn mua hàng nông sản và vay, mượn tiền của 7 cá nhân với tổng số tiền hơn 5 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Kim Loan tại cơ quan công an Ảnh: Công an tỉnh Bình Dương

Trong thời gian này, bà Loan đã chia tiền lợi nhuận, tiền cảm ơn cho các bị hại số tiền hơn 643 triệu đồng. Sau đó, bà Loan đã dọn máy móc, thiết bị khỏi xưởng bỏ trốn và chiếm đoạt số tiền 4,5 tỷ đồng.

Sau khi bỏ trốn, bị can Loan không có nơi ở cố định và không đăng kí tạm trú với chính quyền địa phương. Khi biết tin bị truy nã, bà Loan đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Hương Chi

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến