Dòng sự kiện:
Nữ giáo viên mầm non đến ngủ nhờ cầm dao đe dọa gia chủ
21/05/2018 09:42:10
Đến nhà người quen xin ngủ nhờ, nữ giáo viên mầm non yêu cầu gia chủ thắp hương, sau đó lớn tiếng cự cãi. Bị gia chủ đuổi ra khỏi nhà, nữ giáo viên liền chạy vào trong bếp cầm dao đe dọa giết chủ nhà.

Thông tin nhanh, sáng 21/5, Công an phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang) đang điều tra, làm rõ sự việc 1 giáo viên mầm non cầm dao đe doạ chủ nhà khi đến xin ngủ nhờ.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 20/5 tại số nhà 318, đường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ.

Lực lượng công an đã có mặt giải cứu chủ nhà khỏi nguy hiểm.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 20/5, Nguyễn Thúy Hương (SN 1983), ở đường Nguyễn Công Hãng, phường Trần Nguyên Hãn (TP Bắc Giang) là giáo viên mầm non đến nhà bà Trịnh Thị H. xin ngủ nhờ. Vì trước đó, giữa Hương và bà H. có quen biết nhau nên bà H. đồng ý.

Một lúc sau, Hương yêu cầu bà H. phải thắp hương. Tiếp đó, không hiểu vì lí do gì, Hương bắt đầu to tiếng, cầm cốc ném vào bà H.

Vì tức giận, Bà H. đuổi Hương ra khỏi nhà và hai bên đã xô xát. Lúc này, Hương chạy xuống bếp lấy hai con dao đe dọa giết chủ nhà. Hoảng hốt, bà H. chạy ra ngoài kêu cứu và nhờ người thông báo với công an.

Ngay sau đó, người dân đã có mặt hỗ trợ bà H., đồng thời lực lượng Công an phường Hoàng Văn Thụ đã đến giải quyết.

Khi lực lượng công an xuất hiện, Hương đã cầm dao cố thủ trong nhà và dọa tự vẫn nếu ai tới gần. Sau nhiều giờ vận động, thuyết phục, đến 20h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiếp cận và khống chế được đối tượng H. đưa về trụ sở.

Theo người dân cho biết, thời gian gần đây Hương có biểu hiện bất thường về tâm lý.

Linh Nhi (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến