Dòng sự kiện:
Nữ nhân viên ở Huế kể lại giây phút bị kẻ ngáo đá khống chế
29/05/2018 15:04:48
Nạn nhân hiện vẫn chưa hết hoảng sợ, không thể bình tĩnh nhớ hết chi tiết thời điểm bị kẻ ngáo đá dùng dao tấn công, khống chế tại trụ sở công ty.

Như ANTT đã đưa, vào khoảng 8h15 ngày 29/5, một nam thanh niên đã xông vào khuôn viên Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên - Huế, trên đường Bùi Thị Xuân, phường Đúc, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) khống chế 1 nhân viên nữ.

Nạn nhân được người thân và đồng nghiệp đưa đi cấp cứu.

Đến khoảng 8h40 cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã tiến hành giải cứu thành công nữ nhân viên.

Nữ nhân viên ngay sau đó đã được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng hoảng loạn.

Nạn nhân là chị H.T.C.P, nhân viên Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên - Huế.

Chị P. cho hay, hiện vẫn chưa hết hoảng sợ, không thể bình tĩnh nhớ hết chi tiết thời điểm bị kẻ ngáo đá dùng dao tấn công, khống chế tại trụ sở công ty.

Thời điểm đối tượng khống chế chị P.

"Tôi đang ra ngoài đi vệ sinh thì bị hắn dùng dao lao vào đe dọa, khống chế. Hắn kề dao vào cổ tôi rồi khống chế kéo lê tôi đi nhiều chỗ trong trụ sở công ty. Giờ nghĩ lại tôi còn rất sợ và không nhớ chi tiết diễn ra lúc ấy", chị P. kể.

Một số đồng nghiệp chứng kiến sự việc cho biết, người đàn ông xông vào quậy tung phòng bảo vệ rồi lao vào trong công ty khống chế chị P. Khi ấy mọi người ai cũng sợ hãi và không biết phản ứng thế nào ngoài bỏ chạy.

Hiện tình hình sức khỏe của chị P. đã dần ổn định.

Ở một diễn biến khác, ngay sau khi giải cứu chị P. thành công, lực lượng cảnh sát 113 đã áp giải đối tượng manh động về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, bước đầu xác định đối tượng tên là Ngô Thanh Tĩnh (37 tuổi), trú ở phường Vỹ Dạ, TP Huế. Đối tượng này từng làm tài xế cho một hãng taxi ở TP Huế nhưng sau đó đã xin nghỉ việc. Thời điểm xảy ra vụ việc, Tĩnh có dấu hiệu ngáo đá.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến