Dòng sự kiện:
Nữ Phó giám đốc bệnh viện Tim Hà Nội nói gì sau khi bị hành hung?
01/04/2018 05:21:05
Nữ Phó giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội đã lên tiếng sau 1 ngày xảy ra sự việc bà bị tài xế hành hung, chửi bới vì va chạm ô tô giữa 2 bên.

Liên quan đến việc nữ Phó giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội bị 1 tài xế hành hung trên đường Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội vào tối ngày 30/3, PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc bệnh viện Tim Hà Nội cho biết, hiện giữa 2 bên đã hòa giải hợp tình, hợp lý.

“Sau khi xảy ra chuyện, nữ Phó giám đốc bệnh viện là Tiến sĩ, bác sĩ có chuyên môn giỏi đã đồng ý bỏ qua sự việc này. Thông qua sự việc cũng mong mỗi chúng ta có nét văn hóa ứng xử đúng đắn khi xảy ra va chạm", ông Tuấn chia sẻ.

Theo TS.BS Vũ Quỳnh Nga,  Phó giám đốc bệnh viện Tim Hà Nội cho biết: “Nếu là người nhà bệnh nhân hay bệnh nhân thì cũng xảy ra như thế. Tuy nhiên, tôi nói bỏ qua thì sẽ bỏ qua”.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trao đổi về vụ việc, ông Vũ Danh Bình, Trưởng Công an phường Cửa Nam cho biết, vụ tai nạn giao thông giữa 2 bên là va chạm bình thường và đã giải quyết với nhau.

Như đã đưa tin, trước đó, vào tối 30/3, khi nữ phó giám đốc bệnh viện này đang điều khiển xe ra khu vực cổng viện thì bị chiếc xe ô tô mang BKS: 30A - 928.87 lùi đâm trúng.

Mặc dù điều khiển xe lùi sai nhưng sau khi xuống xe để giải quyết, nam thanh niên đã chửi bới, bắt đền, thậm chí hành hung nữ phó giám đốc bệnh viện Tim Hà Nội. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã chạy lại để can ngăn.

Sự việc ngay sau đó được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Tiếp nhận thông tin, Công an phường Cửa Nam đã xuống hiện trường xác minh, đồng thời lập biên bản, mời thanh niên này về trụ sở làm việc.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến