Dòng sự kiện:
Nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn cùng người đàn ông lạ mặt
03/04/2018 21:27:59
Khi người nhà gặp được nữ sinh này ở Bệnh viện 108 (Hà Nội) mất tích từ ngày 1/4 cùng với một người đàn ông lạ, nữ sinh này lại chạy trốn khỏi người nhà.

Ngày 3/4, trao đổi với PV, anh Trần Xuân Lâm, quê ở xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết, gia đình đang tích cực tìm kiếm cháu Nguyễn Thị Vòng (15 tuổi), trú cùng xã, học sinh lớp 9 của trường THCS B xã Hải Đường mất tích từ ba ngày hôm nay.

Ngay sau khi cháu Vòng bỗng dưng mất tích, gia đình đã thông báo sự việc lên cơ quan chức năng. Theo anh Lâm cho biết, cháu Vòng cao khoảng 1m60 nặng 50kg, da trắng, tóc dài ngang lưng. Cháu bỏ nhà đi hôm 1/4, khi đi cháu mặc áo khoác gió màu đỏ bên trong áo phông màu đỏ, quần gió màu đen sọc trắng.

Anh Lâm cho biết thêm, qua thăm hỏi, tìm kiếm, gia đình được biết cháu Vòng đã bắt xe khách lên Bệnh viện 108 để khám bệnh. Tuy nhiên, sáng ngày 2/4, khi gia đình lên tìm thì nhìn thấy thấy cháu ở sảnh bệnh viện cùng với một người đàn ông lạ mặt khoảng hơn 30 tuổi. Khi gọi thì cháu Vòng lại chạy trốn người nhà đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Trao đổi về vụ việc, lãnh đạo xã Hải Đường xác nhận và cho biết hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm. Qua tìm hiểu, gia cảnh cháu Vòng vô cùng khó khăn, bố mới mất vì ung thư máu.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến