Dòng sự kiện:
Nữ sinh 23 tuổi trở thành Hoa hậu xe lăn thế giới đầu tiên
10/10/2017 19:49:56
Aleksandra Chichikova, nữ sinh viên 23 tuổi đang theo học chuyên ngành tâm lý, quốc tịch Belarus đã trở thành Hoa hậu xe lăn thế giới đầu tiên.

Nguồn video: VTV

Cuộc thi Miss Wheelchair World (tạm dịch Hoa hậu ngồi xe lăn thế giới) lần đầu tiên do Ba Lan đăng cai tổ chức. Cuộc thi mang đến ý nghĩa nhân văn nhằm tôn vinh nhan sắc và nghị lực sống của các cô gái khuyết tật.

Tham gia cuộc thi lần đầu tiên có tổng cộng 24 thí sinh của 19 nước, trong đó có Angola, Brazil, Canada, Chile, Phần Lan, Pháp, Mỹ, Nga... Các thí sinh tham dự đã trải qua 8 ngày dày đặc các chương trình chụp ảnh, diễn tập, hội thảo và tham quan.

Người đẹp may mắn giành vương miện năm nay là Aleksandra Chichikova, một nữ sinh viên chuyên ngành tâm lý người Belarus. Ngôi vị Á hậu thứ nhất và thứ hai lần lượt thuộc về đại diện của Nam Phi Lebohang Monyatsi và đại diện của Ba Lan Adrianna Zawadzinska.

Người đẹp Belasrus - Aleksandra Chichikova (giữa) đã trở thành Hoa hậu Xe lăn Thế giới đầu tiên. Hai bên là Á hậu 1 - Lebohang Monyatsi (phải) và Á hậu 2 - Adrianna Zawadzinska (trái).

Hoa hậu 23 tuổi trong phần thi trang phục dân tộc, cô diện bộ váy truyền thống của phụ nữ Belarus.

Các cô gái thực hiện bài nhảy đồng diễn.

Aleksandra Chichikova

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến