Dòng sự kiện:
Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng gãy đốt sống cổ vì can đánh nhau
13/10/2024 18:33:08
Thấy 2 nhóm học sinh đánh nhau, em N., nữ sinh trường THPT Nông Cống 2 vào can ngăn thì bị đánh hội đồng dẫn đến gãy đốt sống cổ.

Chiều 13/10, UBND huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa xác nhận Công an huyện Nông Cống đang tiến hành điều tra vụ việc em L.V.G.N., học sinh lớp 11 Trường THPT Nông Cống 2, bị nhóm học sinh hành hung, dẫn đến đa chấn thương và gãy đốt sống cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 5/10, khi trên đường về nhà tại xã Tân Phúc, huyện Nông Cống, em N. thấy một nhóm học sinh đang đánh nhau và đã can ngăn. Bất ngờ em đã bị nhiều học sinh dùng mũ bảo hiểm và tay chân đánh vào đầu và cơ thể, khiến em bị thương nặng.

Nữ sinh N. bị đánh hội đồng đang được điều trị tại bệnh viện

Em N. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Nông Cống, sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để điều trị. Theo ông Lê Văn Thanh, cha của nữ sinh, con gái ông bị gãy đốt sống cổ số 2 và chấn thương tay. Hiện tại, em N. phải nằm bất động tại Bệnh viện Việt Đức, mọi sinh hoạt cá nhân đều cần sự chăm sóc của gia đình.

Gia đình em N. đã gửi đơn đề nghị Công an huyện Nông Cống điều tra và xử lý nhóm học sinh liên quan.

Ông Đặng Văn Hùng, Hiệu trưởng Trường THPT Nông Cống 2, cũng xác nhận thông tin về tình trạng của em N. và cho biết nhà trường đã làm việc với phụ huynh của các học sinh liên quan. Trường đã tạm đình chỉ học tập đối với 6 học sinh để phục vụ quá trình điều tra và xử lý vụ việc.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến