Dòng sự kiện:
Nữ sinh lớp 6 bị bạn đấm đá dã man ngay trong trường
22/03/2022 16:30:14
Nữ sinh lớp 6 trường THCS Nguyễn Bá Phát (Đà Nẵng) bị đánh ngay trong trường sau khi tan học.

Ngày 22/3, Công an xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho hay vừa cùng Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Bá Phát làm việc với phụ huynh 2 học sinh liên quan đến vụ đánh nhau trong trường học.

Theo thông tin ban đầu, chiều 16/3, sau khi tan học, em Nguyễn Đ.N.Y. (lớp 7) hành hung em Nguyễn P.T. (lớp 6) ngay tại hành lang dãy phòng học.

Sự việc được một số học sinh dùng điện thoại quay lại rồi chuyển cho phụ huynh của em T.

Hình ảnh nữ sinh lớp 6 ở Đà Nẵng bị đánh dã man trong trường. Ảnh: Cắt từ clip

Hình ảnh clip cho thấy, em Y. nắm tóc, kéo lê em T. trên nền gạch rồi liên tiếp đấm, đá vào đầu và khắp cơ thể. Vụ việc chỉ dừng lại sau khi một số học sinh khác can ngăn.

Sau vụ việc, nhà trường đã mời phụ huynh 2 học sinh đến làm việc. Nguyên nhân đánh nhau được phía Trường THCS Cao Bá Phát xác định là do 2 nữ sinh có mâu thuẫn từ trước.

Phụ huynh em T. cho biết, những ngày qua, vợ chồng anh phải thay nhau đưa đón con gái đến trường vì cháu vẫn còn hoang mang sau khi bị đánh đập dã man.

Cũng theo anh này, sau khi con anh bị đánh, nhà trường mời anh cùng phụ huynh học sinh Y. đến trao đổi, làm công tác tâm lý cho học sinh để các em tiếp tục đến trường.

Trước đó, vào trưa 21/2, tại cổng phụ trường THPT Phan Thành Tài (thuộc tổ 10 thôn Phong Nam, xã Hòa Châu, huyện Hoà Vang) cũng xảy ra vụ việc một nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng.

Tác giả: Hồ Giáp

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến