Dòng sự kiện:
Nữ sinh lớp 8 bị đánh đập dã man vì 'không chào các chị khoá trên'
30/12/2022 12:26:55
Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã xác minh, làm rõ vụ nữ sinh lớp 8 của Trường THCS Phùng Giáo bị nữ sinh lớp 9 cùng trường đánh đập dã man trước cổng trường.

Ngày 29/12, Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết đơn vị đã xác minh, làm rõ vụ nữ sinh lớp 8 của Trường THCS Phùng Giáo bị nữ sinh lớp 9 cùng trường đánh đập dã man trước cổng trường, theo Thanh niên.

Kết quả xác minh xác định, chiều 15/11, nữ sinh L.T.P. (học sinh lớp 8, Trường THCS Phùng Giáo) và nữ sinh L.N.D. đều đến trường để tập văn nghệ.

Khi đi qua khu vực cầu thang của nhà trường, thấy nữ sinh P. không nói gì nên D. nói với P. là "khóa dưới mà không biết chào hỏi các chị khóa trên à". Sau đó, giữa P. và D. xảy ra mâu thuẫn.

Đến 16h cùng ngày, D. gọi nữ sinh P. ra trước cổng trường để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, D. đã xông vào đánh nữ sinh P...Hình ảnh từ video được một người dân quay lại, đăng tải lên mạng xã hội cho thấy D. đã dùng mũ bảo hiểm đập nhiều lần vào đầu, mặt nữ sinh P..

Tiếp đó, nữ sinh P. bị đánh lăn xuống ruộng cạnh đường và bị nữ sinh D. đạp 9 cái vào vùng đầu, mặt, khiến nạn nhân người dính đầy bùn đất và chỉ biết ôm mặt chịu trận. Sau đó, P. lên mặt đường trong trạng thái toàn thân dính bùn đất, nhưng D. tiếp tục tát vào mặt P. mới chịu dừng lại.

Ảnh chụp từ clip. Ảnh: Tiền phong.

Đáng chú ý, trong lúc xảy ra sự việc, có nhiều học sinh (cả nam và nữ) đứng xung quanh nhưng không ai vào can ngăn. Thậm chí nhiều học sinh nam còn có lời lẽ hô hào, ủng hộ việc đánh nữ sinh P.. Hậu quả khiến nữ sinh P. bị thương, bị nhiều vết bầm tím vùng gò má, rách da trong khoang miệng.

Theo ghi nhận của Tiền phong, sau khi clip nữ sinh bị đánh liên tiếp dưới ruộng bùn, đại diện phía Trường THCS Phùng Giáo xác nhận sự việc và cho biết ngoài việc gặp gỡ, trao đổi với với học sinh, phụ huynh 2 gia đình học sinh, nhà trường sẽ xem xét việc thực hiện kiểm điểm học sinh theo quy định.

Tác giả: Linh Chi

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến