Dòng sự kiện:
Nữ sinh mặc áo trễ vai khổ sở vì bị đưa tin sai sự thật lên mạng
20/04/2018 16:06:15
Vào hôm mặc áo trễ vai ra đường, Huyền bị ai đó chụp lén, dựng chuyện đưa lên diễn đàn lớn. Việc này hiện khiến cô trở thành đề tài bàn tán, ném đá.

''Hôm nay, tại đường Phạm Văn Đồng, mình chỉ giúp cô ấy kéo áo lên thôi. Nào ngờ cô ấy kêu một tiếng thất thanh rồi gọi mình là đồ biến thái, sau đó kéo tay làm mình xòe tại chỗ. Làm người tốt bây giờ khó thật'' đang là chia sẻ gây chú ý của tài khoản Hoàng Nghĩa trên diễn đàn hơn một triệu thành viên.

Chưa hiểu rõ đầu đuôi sự việc, nhiều dân mạng đã nhanh chóng vào chỉ trích nữ chính trong ảnh, đồng thời "chia buồn" với chàng trai "làm ơn mắc oán".

Câu chuyện về cô gái mặc áo trễ vai trên đường thu hút nhiều sự quan tâm. Ảnh chụp màn hình.

Chuyện không có gì đáng nói nếu như cô gái được nhắc đến không hoảng hốt, thanh minh, cho rằng mình bị vu khống, nói xấu.

Thiếu nữ mặc áo trễ vai là N.Huyền, 19 tuổi, Hà Nội. 9X tỏ ra rất bức xúc khi cô bỗng dưng bị đăng ảnh lên mạng, trở thành đề tài bàn tán, ném đá của mọi người.

N.Huyền cho Zing.vn biết khoảnh khắc trên được chụp vào khoảng 4h30 chiều 18/4 khi cô đang lái xe tại đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Cô khẳng định trong suốt quãng đường đi, cô không biết có ai chụp ảnh, càng không có ai kéo áo hay nói gì với mình.

N.Huyền - cô gái mặc áo trễ vai trong ảnh lan truyền trên mạng. Ảnh: NVCC.

"Đến tối khi được bạn bè tag trong bình luận Facebook, mình mới phát hiện hình ảnh của mình bị đăng lên mạng xã hội. Thậm chí, mình còn bị vu khống kéo tay khiến một thanh niên lạ ngã xe", Huyền nói.

Nữ sinh Hà Nội ngay sau đó đã liên hệ với người đăng tải bài viết để yêu cầu gỡ ảnh, song không nhận được hồi âm, thậm chí còn bị chặn Facebook.

Dòng chia sẻ trên diễn đàn khiến thiếu nữ hoang mang, lo lắng, không biết giải thích với gia đình, bạn bè thế nào. Không ít người lạ đã tìm đến trang cá nhân của cô để nhắn tin, bình luận không hay.

Mong muốn duy nhất của Huyền là dân mạng dừng chia sẻ thông tin, bôi nhọ, chỉ trích cô khi chưa kiểm chứng. 9X cũng hy vọng bài đăng sai sự thật bị gỡ bỏ.

Thực tế, đây không phải trường hợp đầu tiên đưa tin nhầm lẫn, sai lệch gây ảnh hưởng tiêu cực đến người trong cuộc.

Trước đó, một diễn đàn dành cho giới trẻ nhầm lẫn má mì Nguyễn Thị Hảo - người điều khiển đường dây gái gọi nghìn đô - với cô gái 9X cùng tên và năm sinh.

Không cần biết đúng - sai, hàng loạt trang mạng đăng ảnh ghép trên, kèm lời lẽ giễu cợt, thiếu lịch sự về Nguyễn Thị Hảo - cô gái tốt nghiệp ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội. Phần lớn mọi người đều bình luận khá gay gắt, làm phiền thiếu nữ vô tội.

Ảnh ghép sai sự thật được chia sẻ rộng rãi trên mạng, cho biết má mì điều hành đường dây mại dâm nghìn đô và cô gái từng học ĐH Kinh tế quốc dân là cùng một người. Ảnh chụp màn hình.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến