Dòng sự kiện:
Nữ sinh nhảy từ tầng 25 chung cư: Nạn nhân có dấu hiệu trầm cảm?
02/10/2017 15:56:17
Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 11 tự tử tại chung cư ở tòa nhà CT2A, chung cư Tân Tây Đô, huyện Đan Phượng (Hà Nội), theo điều tra ban đầu, nạn nhân có dấu hiệu trầm cảm đã dẫn đến sự việc đau lòng.

CQĐT qua điều tra đã xác minh danh tính nạn nhân là Mai Thùy Tr.. (SN 2001), trú tại tầng 20 của tòa nhà CT2A, hiện đang là học sinh của một trường chuyên tại Hà Nội.

Sau gần 1 ngày xảy ra sự việc, nhiều người dân sinh sống tại tòa nhà vẫn chưa hết bàng hoàng, xôn xao.

Khoảng 21h hôm qua (1/10) nhiều người dân nghe thấy tiếng động phát ra từ khu vực trước sảnh sân của tòa nhà chung cư nên liền chạy ra xem thì tá hỏa phát hiện một nữ sinh đã tử vong.

Cạnh đó có 1 người đàn ông trung niên ngất xỉu đã được người dân đưa đi trạm y tế để điều trị do quá hoảng loạn.

Ban công nơi nữ sinh tự tử.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, mẹ bé gái đã có mặt tại hiện trường. Trước đó vài ngày, người này chia sẻ, gần đây con gái mình có những biểu hiện bất thường nên chị cũng thường xuyên để ý đến con gái nhưng không dám ngờ sự việc xảy ra thế này”, một người dân thông tin.

Theo một số người khác sinh sống tại tòa nhà, nữ sinh này học rất giỏi, bố mẹ đã ly hôn từ lâu, hiện cháu đang ở với mẹ và bố dượng. Được biết, mẹ nạn nhân là giảng viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Chung cư Tân Tây Đô nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi về vụ việc vào sáng 2/10, ông Nguyễn Văn Hòa, Quyền trưởng Công an xã Tân Lập, huyện Đan Phượng cho biết, cháu Tr. học rất giỏi, dù bố mẹ đã ly hôn từ lâu nhưng cả 2 vẫn thường xuyên quan tâm đến cháu.

“Hiện tại, nguyên nhân về vụ việc đang phải đợi cấp trên điều tra, làm rõ. Theo nhận định ban đầu, sự việc đau lòng xảy ra rất có thể do cháu Tr. bị trầm cảm nên đã nghĩ quẩn”, ông Hòa thông tin.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nữ sinh xấu số đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến