Dòng sự kiện:
Nữ sinh viên phát hiện bạn trai tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ
06/01/2018 10:25:41
Khi từ quê lên trường học, một nữ sinh của Học viện Nông nghiệp, thuộc thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội tá hỏa phát hiện bạn trai mình treo cổ tử vong trong phòng trọ.

Khoảng 17h ngày 6/1, nhiều người tá hỏa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại một phòng trọ ở ngõ Đào Nguyên, phố Đào Nguyên, huyện Gia  Lâm, Hà Nội.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chị N.T.H (SN1996), quê Phú Thọ, sinh viên năm cuối của Học viện Nông Nghiệp từ quê lên phòng trọ thì thấy cửa khóa trái. Sau khi mở cửa ra, nữ sinh này phát hiện bạn trai mình là anh Trình Tiến L. (SN 1999) đã tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng 5 trong khu nhà 7 tầng của Học viện Nông nghiệp.

Trao đổi về vụ việc, ông Nguyễn Bá Hoán, Chủ tịch UBND thị trấn Trâu Quỳ cho biết, qua nắm bắt thông tin ban đầu thì hai người có quan hệ tình cảm. Trước đó, hai người này có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, nữ sinh này bỏ về quê, nam thanh niên này ở lại phòng trọ rồi đi làm.

Liên quan đến sự việc, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm đã cử tổ công tác xuống hiện trường tiến hành tìm hiểu và khám nghiệm hiện trường. Qua xác minh ban đầu, nam thanh niên này tử vong là do treo cổ chứ không phải là một vụ án mạng.

Hiện, thi thể nam thanh niên này đã bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương.

Lê Trung Anh

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến