Dòng sự kiện:
Nữ sinh vinh dự được tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un là ai?
26/02/2019 17:25:29
Cô gái tặng hoa cho nhà lãnh đạo Kim Jong-un khi ông bước xuống ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) là một nữ sinh trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.

Vào lúc 8h13 sáng nay (26/2), đoàn tàu bọc thép chở Chủ tịch Kim Jong-un và phái Đoàn Cấp cao Triều Tiên đã tới ga Đồng Đăng (tỉnh Lạng Sơn), bắt đầu chuỗi các hoạt động tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 và thăm hữu nghị chính thức Việt Nam.

Ngay khi Chủ tịch Kim Jong-un bước xuống ga Đồng Đăng, nữ sinh trong chiếc áo dài trắng truyền thống xuất hiện cùng các quan chức đã tặng hoa cho nhà lãnh đạo Kim Jong-un. Những thông tin về cô gái này ngay sau đó cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Nữ sinh Nguyễn Thu Uyên (áo dài trắng) vinh dự được tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: TTXVN

Theo đó, nữ sinh vinh dự tặng hoa cho Chủ tịch Kim Jong-un là Nguyễn Thu Uyên, sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.

Được biết, Nguyễn Thu Uyên sinh năm 1994, hiện đang học năm nhất, chuyên ngành tiếng Trung tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.

Thu Uyên cho hay, em chỉ được biết mình sẽ vinh dự đón và tặng hoa cho Chủ tịch Kim Jong-un cách đây một ngày. "Em rất bất ngờ khi được chọn là người đại diện tặng hoa cho Chủ tịch Kim", Uyên nói.

Nói về việc lựa chọn nữ sinh Uyên tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên  Kim Jong-un, ông Ninh Văn Hưng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn cho hay, khi được tỉnh Lạng Sơn yêu cầu lấy một sinh viên để làm nhiệm vụ này, nhà trường đã chọn Thu Uyên. Nhìn chung Thu Uyên là một sinh viên bình thường như bao sinh viên khác của trường nhưng em đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đề ra về năng lực học tập, tư cách đạo đức và ngoại hình.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến