Dòng sự kiện:
Nữ tổng thống giống người mẫu bikini gây chú ý ở chung kết World Cup
16/07/2018 13:39:19
Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic trở thành tâm điểm của người hâm mộ khi đội tuyển Croatia để thua Pháp trong trận chung kết World Cup đầy cởi mở.


Tổng thống Croatia đứng bên cạnh người đồng cấp Pháp Macron.

Theo trang DNA India, những hình ảnh bà Kolinda mặc áo thi đấu của đội tuyển, cổ vũ đội tuyển được phát đi trên khắp thế giới.

Sau khi Croatia thua Pháp 2-4, bà có mặt an ủi các cầu thủ, đặc biệt là ngôi sao Luka Modric. Bà cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc với Tổng thống Pháp Macron, người đã có một ngày đầy hạnh phúc vì Pháp trở thành nhà vô địch World Cup 2018.

 

Bà Kolinda có mặt tại khu VIP cùng với nhà lãnh đạo Pháp và Nga.

Kolinda Grabar- Kitarovic sinh ngày 29/4/1968 ở Rijeka, vùng đất Croatia thuộc Nam Tư cũ. Bà học trung học tại trường Los Alamos, bang New Mexico, Mỹ. Bà cũng học Đại học tại Zagreb, Vienna, Washington DC và Harvard, trước khi hoàn thành bằng tiến sĩ ở quê nhà.

Bà là người thông thạo nhiều ngôn ngữ, từ tiếng Croatia, tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha đến tiếng Đức, tiếng Pháp và tiếng Italia.

 

Bà Kolinda an ủi ngôi sao Luka Modric, người đã rất buồn khi đội nhà thất bại trước Pháp.

Người hâm mộ trên khắp thế giới chú ý đến bà Kolinda không chỉ bởi bà hay bị nhầm với người mẫu mặc bikini Coco Austin do ngoại hình có nhiều nét giống, mà bởi tinh thần yêu bóng đá cuồng nhiệt của nữ Tổng thống.

Bà không ngần ngại chia vui bàn thắng của đội tuyển Pháp với Tổng thống Macron. Bà luôn có mặt trong tất cả các trận đấu của đội tuyển Croatia trên khán đài của người hâm mộ.


Bà Kolinda không cần đến ô che mưa như những nhà lãnh đạo khác.

Nhiều cổ động viên trên sân còn không biết họ ngồi cùng Tổng thống Croatia vì bà luôn mặc áo đấu truyền thống của đội nhà. Chỉ đến vòng đấu loại trực tiếp, bà mới ngồi ở khu VIP cùng với các nhà lãnh đạo như người đồng cấp Nga Putin và Tổng thống Pháp Macron.

Bà Kolinda sau đó cũng xuống sân tham dự lễ trao huy chương và cúp vàng cho đội chiến thắng. Đúng vào lúc đó, trời đổ mưa nặng hạt. Trong khi ông Putin hay ông Macron đều có vệ sĩ đứng che ô, bà Kolinda đứng một lúc lâu dưới mưa mà không hề ngần ngại.

Trước đó, nữ Tổng thống Croatia đã gặp người đồng cấp Vladimir Putin ở Điện Kremlin. Bà ca ngợi việc Nga tổ chức World Cup suôn sẻ và tặng cho Putin chiếc áo in tên ông. 

 

Trước đó, bà Kolinda có mặt ở Điện Kremlin để tặng ông Putin chiếc áo thi đấu.

Bà nói rằng World Cup 2018 ở Nga sẽ trở thành hình mẫu cho các sự kiện sau này. “Tôi chắc rằng chúng ta sẽ chứng kiến một trận đấu tuyệt đẹp hôm nay”, bà nói với ông Putin trước khi trận chung kết diễn ra.

Đáp lời, ông Putin cũng gửi lời chúc đến bà Kolinda và tặng nhà lãnh đạo Croatia một bó hoa.

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến