Nữ võ sĩ xinh đẹp Pháp hớp hồn làng võ Việt
01/08/2016 15:01:55
Trong khuôn khổ Giải vô địch Thế giới võ cổ truyền Việt Nam vừa qua, khán giả hâm mộ đặc biệt chú ý đến nữ võ sĩ xinh đẹp đến từ nước Pháp nhưng rất giỏi võ cổ truyền.

Tin liên quan

Nữ võ sĩ người Pháp Camille Martinez đam mê Võ cổ truyền Việt Nam.

Camille Martinez chỉ mới 18 tuổi nhưng đã tìm hiểu và tập luyện nhiều môn võ thuật tại Châu Á và cô bén duyên với Võ cổ truyền Việt Nam bởi niềm đam mê và triết lý cuộc sống mà nó mang lại.

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp “hớp hồn” mà cô gái này còn rất giỏi võ cổ truyền. Điều này đã được minh chứ khi cô cùng đồng đội xuất sắc giành được HCV nội dung tập thể đối luyện và HCB nội dung quyền "Tứ Linh Đao".

Sau khi nhận HCV nội dung tập thể đối luyện và HCB nội dung quyền “Tứ Linh Đao”, Martinez Camille chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui sướng khi giành được danh hiệu này nhưng chừng đó là chưa đủ. Với độ tuổi 18, tôi sẽ còn học hỏi và tập luyện nhiều hơn nữa để giành được những thành tích cao trong các giải đấu lớn sắp tới.

Martinez Camille giành được HCB nội dung quyền "Tứ Linh Đao".

Camille cho biết, huy chương đối với cô là không quá quan trọng, cô đến Việt Nam lần này để tìm hiểu về con người, đất nước, được thấm nhuần nền văn hóa và phong tục. Và quan trọng nhất là học tập về nền võ học cổ truyền đặc trưng của mảnh đất hình chữ S: “Người Việt Nam quan niệm rằng tập võ là rèn luyện các kĩ thuật đối kháng sử dụng tay, chân, vũ khí truyền thống đồng thời giúp trí tuệ phong phú và cải thiện thể chất”.

Giải vô địch Thế giới Võ cổ truyền lần thứ 1 năm 2016 diễn ra từ ngày 26 đến ngày 29/7/2016 với sự đồng hành của nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Number 1. Đây là dịp để giới thiệu văn hóa, tinh hoa của võ cổ truyền Việt Nam, cổ vũ phong trào tập luyện và giao lưu với bạn bè các nước trên thế giới.

Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối được chế biến hoàn toàn từ nước ép chanh tự nhiên kết hợp với muối tạo thành loại nước uống có vị thanh ngọt hòa lẫn dịu mặn tuyệt vời để bù nước, bù khoáng thiết yếu Na+, K+, Cl-, và nguồn năng lượng vừa đủ giúp cơ thể bạn luôn cân bằng, khỏe khoắn và căng tràn sức sống trong các hoạt động năng động mỗi ngày. Number 1 Active giúp bạn bổ sung năng lượng cần thiết để bền bỉ vận động suốt ngày dài.

Nguyễn Vinh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến