OCB cho vay 2.000 tỷ đồng lãi suất từ 6%/năm
11/03/2015 15:20:23
ANTT.VN - Nhằm tạo điều kiện tốt hơn để các cá nhân, hộ kinh doanh tiếp cận nguồn vốn rẻ phục vụ sản xuất, kinh doanh và nhu cầu tiêu dùng, Ngân hàng Phương Đông (OCB) công bố dành Gói tín dụng 2.000 tỷ đồng “Vay kích cầu – Nhanh & rẻ hơn”, áp dụng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm.

Tin liên quan

 

Cụ thể, OCB dành 2.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay đa dạng như: Vay mua bất động sản (nhà, căn hộ, để ở), xây dựng, sửa chữa nhà, Vay trả góp mua xe ô tô đã qua sử dụng ,Vay mua xe ôtô mới, Vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo, hộ kinh doanh vay sản xuất kinh doanh.

Các khoản vay từ 12 tháng trở lên, lãi suất áp dụng: 6%/năm cố định cho 3 tháng đầu hoặc 7%/năm cố định trong 6 tháng đầu ; khoản vay từ 24 tháng trở lên, lãi suất áp dụng: 8%/năm cố định trong 12 tháng đầu

Chương trình áp dụng trong khoảng thời gian từ nay đến 30/06/2015 và được triển khai trên toàn hệ thống OCB.

Chia sẻ về chương trình, Ông Trương Đình Long – Phó Tổng giám đốc OCB cho biết: Hiện nay, với sự vào cuộc của các ngân hàng thương mại, công ty tài chính trong phân khúc cho vay cá nhân khiến thị trường trở nên sôi động và cạnh tranh khốc liệt. Trong một cuộc chơi có sự cạnh tranh thì khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi nhiều ngân hàng tham gia tài trợ vốn. Vì thế, về lãi suất, hiện không chỉ với ngân hàng thương mại nhà nước mà ngay bản thân OCB cũng phải cạnh tranh để có thể thu hút được khách hàng vay. Tôi nhận thấy khách hàng có nhu cầu vay tiền  không chỉ nhìn vào lãi suất mà họ tìm hiểu rất kỹ các thông tin kinh tế vĩ mô. Họ cho rằng trong bối cảnh lạm phát được kiểm soát thấp nên lãi suất sẽ có xu hướng giảm và chọn điều chỉnh lãi suất theo thị trường ở những năm tiếp theo là hợp lý. Vì vậy để hỗ trợ khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn dễ dàng, Ngân hàng OCB đã quyết định dành ra 2.000 tỷ gói tín dụng “Vay kích cầu – Nhanh & rẻ hơn”, với nhiều lựa chọn về mức lãi suất, thời gian cố định lãi suất hấp dẫn và rất cạnh tranh trên thị trường”. 

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, đến nay OCB đã có 98 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trọng  điểm trên cả nước với trên 2000 CBNV; đối tác chiến lược của OCB là BNP Paribas đứng thứ 6 thế giới về Tổng tài sản và là ngân hàng hàng đầu Châu Âu. OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính và là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012”; Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) 2013; Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng 2014; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” 2013. OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015, đưa OCB trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Hoa Liên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến