OCB cung cấp 3.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho khách hàng đầu năm
10/02/2017 13:36:40
Với mức lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 5.99%/năm được áp dụng cho nhiều mục đích vay vốn khác nhau, hỗ trợ hồ sơ thủ tục nhanh, phương thức trả lãi linh hoạt… là những điểm nồi bật của Gói Vay ưu đãi “Vốn giá rẻ - Xuân phát tài” mà Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa công bố. Tổng gói vay lên đến 3000 tỷ đồng và áp dụng đến hết 30/04/2017.

Tin liên quan

Thiết thực hỗ trợ khách hàng trong việc hoạch định tài chính trong năm mới, “Vốn giá rẻ - Xuân phát tài” sẽ cung cấp một giải pháp tối ưu cho các mục đích sử dụng vốn khác nhau như vay trả góp mua ô tô, vay mua bất động sản, vay sửa chữa nhà, vay sản xuất kinh doanh…. Theo đó, từng đối tượng khách hàng sẽ nhận ưu đãi khác nhau  trong gói vay nàyvới khoản vay từ 200 triệu đồng trở lên.

Với tổng hạn mức lên đến 3,000 tỷ đồng, gói tín dụng “Vốn giá rẻ – Xuân phát tài” của OCB sẽ cung ứng cho thị trường nguồn vốn giá rẻ với mức lãi suất chỉ từ 5.99%/năm và mở đầu cho một năm tài chính thuận lợi cho khách hàng giao dịch cùng Ngân hàng.

Với phương châm mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong mỗi giao dịch, OCB đang triển khai các chương trình cam kết mang đến cho khách hàng giao dịch nhanh và tạo giá trị tốt nhất. Các hồ sơ thủ tục liên quan trong gói vay vốn ưu đãi này cũng sẽ được thực hiện theo tiêu chí “tốc độ”, bảo bảo kịp thời nhu cầu sử dụng vốn cho khách hàng.

Hiện tại, OCB cũng đang triển khai chương trình ưu đãi “Tân niên phú quý, lộc phát an khang” dành cho Khách hàng tiền gửi với tổng giá trị quà tặng lên đến 5 tỷ đồng. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận 33.000 phần quà tặng và quay số trúng thưởng cuối kỳ tại tất cả các điểm giao dịch của OCB trong cả nước.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến