Dòng sự kiện:
OCB tài trợ sân golf Kim Bảng
05/11/2016 07:12:10
ANTT.VN - Vừa qua, Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa kí kết tài trợ dự án sân Golf Kim Bảng thuộc tỉnh Hà Nam. Với mức đầu tư lên đến 400 tỷ đồng, OCB sẽ góp phần xây dựng Sân Golf hấp dẫn bậc nhất Châu Á.

Tin liên quan

Đây là sân Golf 36 lỗ đầu tiên của tỉnh Hà Nam, do Công ty CP Golf Trường An là chủ đầu tư, công ty thiết kế sân golf danh tiếng nhất thế giới Schmidt - Curley thiết kế. Dự án có vị trí thuận lợi tại khu du lịch Tam Chúc (thị trấn Ba Sao, Kim Bảng), diện tích gần 200 ha (gồm sân golf và các hạng mục phụ trợ). Với tổng mức đầu tư trên 1000 tỷ đồng, Sân Golf Kim Bảng sẽ sớm đi vào hoạt động vào cuối năm 2017.

“Chúng tôi đã kiểm tra thực tế dự án, hồ sơ pháp lý, thẩm định phương án, xác định hiệu quả kinh tế dự án…và tin tưởng đồng hành cùng Công ty CP Golf Trường An, giải ngân nguồn vốn nhanh chóng, sẵn sàng để dự án triển khai đúng tiến độ, sớm khai trương và đi vào hoạt động cuối năm 2017 như cam kết của chủ đầu tư”, Bà Đào Minh Anh, Phó TGĐ Ngân hàng Phương Đông khẳng định tại sự kiện.

Lễ kí kết hợp tác giữa OCB và Công Ty Golf Trường An

Đây cũng là một trong những dự án lớn góp phần phát triển kinh tế tại địa phương và mở ra quá trình hợp tác mới giữa OCB và Công ty CP Golf Trường An. Lãnh đạo hai bên đều đánh giá cao  về sự kiện kí kết và mối quan hệ tốt đẹp của hai đơn vị. Với 70% nguồn vốn tài trợ cho giai đoạn 1 từ OCB cùng những tư vấn trong công tác tài chính, dòng tiền sẽ đông hành cùng sự thành công của dự án.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ tín dụng cho dự án Sân Golf Kim Bảng, ông Trần Văn Đương, Phó Vụ trưởng Vụ kinh tế ngành- Văn phòng Chính phủ chia sẻ, Hà Nam đang là điểm sáng về thu hút đầu tư nước ngoài và là địa bàn rất đẹp và phù hợp để triển khai các dự án sân Golf. Ông Đương kỳ vọng với năng lực tài chính vững mạnh của công ty CP Golf Trường An và sự đồng hành của ngân hàng OCB, cùng bàn tay vàng của nhà thiết kế Schmidt – Curley Hà Nam sẽ sớm có một sân Golf đẳng cấp, đẹp và hấp dẫn bậc nhất Châu Á.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua 20 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. Với hơn 3000 nhân sự làm việc tại mạng lưới 107 điểm giao dịch trong cả nước, OCB đang cung ứng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích cho cá nhân và doanh nghiệp với phương châm mang đến “niềm tin và thịnh vượng cho khách hàng. OCB là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015; Giải thưởng Sao vàng Đất Việt; Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2015. OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 đưa OCB trở thành một trong Top các Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến